มือท็อปเอเชียน ทัวร์ ตอบรับหวดกอล์ฟ เอสเจเอ็ม มาเก๊า สัปดาห์หน้า

มือท็อปเอเชียน ทัวร์ ตอบรับหวดกอล์ฟ เอสเจเอ็ม มาเก๊า สัปดาห์หน้า
แชมป์เก่า ลี มิน วู แชมป์ ดิ โอเพ่น ไบรอัน ฮาร์แมน และ โปรแจ๊ส อติวิชญ์​ เจนวัฒนานนท์ อดีตมือ 1 เอเชียน ทัวร์ชาวไทย ต่างตอบรับเป็นหนึ่งในนักกอล์ฟ 144 คนที่ร่วมการแข่งขันกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ เอสเจเอ็ม มาเก๊า โอเพ่น

ปีนี้พิเศษกว่าทุกครั้งเนื่องจากเป็นโอกาสเป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปีของการสถาปนาสาธารณรัฐประชาชนจีน และครบรอบ 25 ปีของเขตบริหารพิเศษมาเก๊ากลับคืนสู่จีนด้วย จึงมีนักกอล์ฟชั้นนำมากมายทั่วโลกร่วมการแข่งขันซึ่งนอกเหนือจากทั้ง 3 คนแล้วยังมี จอห์น แคทลิน ผู้นำอันดับคะแนนสะสมเอเชียนทัวร์ ฤดูกาลนี้ และไทอิจิ โค ดาวรุ่งจากฮ่องกงขวัญใจเจ้าแฟนกีฬากอล์ฟเจ้าถิ่น และคิม ชีวาน จากสหรัฐอเมริกา

นอกจากนี้ยังมีโปรกอล์ฟฝีมือดีที่จะเข้ามาสร้างสีสันในการแข่งขันปีนี้อย่าง สกอตต์ เฮนด์ จอมเก๋าจากออสเตรเลีย เจ้าของสถิติแชมป์เอเชียนทัวร์ 10 รายการ  ซึ่งลุ้นคว้าแชมป์ที่สนามมาเก๊า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ สมัยที่ 3 ต่อจากปี 2013 และ 2015 รวมถึงอดีตแชมป์มาเก๊า โอเพน อีกหลายคนที่เข้าร่วมแข่งขันในปีนี้เช่นกัน อาทิ ปวิธ ตั้งกมลประเสริฐ (2016), เจสัน นุตซอน (2004) และชาง เหลียง-เว่ย (2001, 2002)

ขณะเดียวกันในจำนวนนักกอล์ฟ 144 ราย ยังมีผู้เล่นที่มาจากการแข่งขันรอบคัดเลือกซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ 21 ปีของทัวร์นาเมนท์นี้ ได้แก่ ไมเคิล หว่อง และจุน ฮง ลี่  โดยในรอบคัดเลือกมีนักกอล์ฟระดับอาชีพ 25 ราย พร้อมด้วยนักกอล์ฟมือสมัครเล่นระดับแถวหน้าของภูมิภาคร่วมแข่งขันเพื่อโอกาสลงแข่งรายการเอสเจเอ็ม มาเก๊า โอเพ่น ย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและวิสัยทัศน์ของเอสเจเอ็ม ผู้สนับสนุนหลักและผู้ร่วมจัดการแข่งขัน ในการพัฒนากีฬากอล์ฟในภูมิภาคนี้และมอบโอกาสสร้างเวทีการแข่งขันสำหรับนักกอล์ฟดาวรุ่งฝีมือดีทั้งระดับอาชีพและมือสมัครเล่น ให้ได้สัมผัสกับประสบการณ์การแข่งขันในระดับนานาชาติ

แฟนกีฬากอล์ฟสามารถลงทะเบียนเพื่อรับบัตรเข้าชมฟรีในการแข่งขันกอล์ฟเอสเจเอ็ม มาเก๊า โอเพ่น ระหว่างวันที่ 10 -13 ตุลาคมนี้  โดย 1 ท่านสารถลงทะเบียนรับบัตรได้ 10 ใบ นอกเหนือจากรับชมการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น แฟนกีฬายังจะได้สนุกเพลิดเพลินกับกิจกรรมในโซนแฟนวิลเลจ ซึ่งมีอาหารและเครื่องดื่มให้เลือกมากมาย รวมถึงการประลองความแม่นยำการชิพและการพัตต์ โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์  www.sjmmacaoopen.com



ที่มาของภาพ : Getty Images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport