เอเชียนทัวร์เชิญอินฟลูฯกอล์ฟชื่อดังร่วมกิจกรรมที่เมืองไทย

เอเชียนทัวร์เชิญอินฟลูฯกอล์ฟชื่อดังร่วมกิจกรรมที่เมืองไทย
เอเชียนทัวร์ เชิญคอนเทนครีเอเตอร์ชื่อดังร่วมแข่งขัน 2 ทัวร์นาเมนท์ใหญ่รายการ แบล็ค เมาน์เทน แชมเปี้ยนชิพ ที่สนามแบล็คเมาน์เท่น กอล์ฟ คลับ หัวหิน ระหว่างวันที่ 17-20 ตุลาคม และรายการ อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรีส์ ไทยแลนด์ ที่สนามไทย คันทรี คลับ จังหวัดฉะเชิงเทรา ระหว่างวันที่ 24-27 ตุลาคม สองสัปดาห์ติดต่อกันในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งทั้งสองทัวร์นาเมนท์เป็นรายการ 5 และ 6 ในสิบรายการของศึกอินเตอร์เนชั่นเนล ซีรีส์ ปีนี้ เพื่อขยายฐานผู้ชมและสร้างการรับรู้แบรนด์

เอเชียนทัวร์ ได้เชิญสาม อินฟลูเอนเซอร์กอล์ฟคนดังในวงการกอล์ฟยุคใหม่ เข้าร่วมทดสอบฝีมือกับโปรกอล์ฟชั้นนำของเอเชียนทัวร์ และสัมผัสประสบการณ์ สร้างสีสันในเกมการแข่งขันรายการยกระดับของเอเชียนทัวร์ ประกอบด้วย ลุค ควอน อินฟลูอินเซอร์ชื่อดังซึ่งเกิดที่เกาหลี และย้ายไปอยู่สหรัฐอเมริกาตามครอบครัว มียอดติดตามช่องยูทูป 290,000 คน และอินสตาแกรม 240,000 คน อีกคนเป็น แท-อุก โค จากนิวซีแลนด์ ซึ่งเป็นที่รู้จักของแฟนกอล์ฟออนไลน์หลายล้านคนในชื่อ "Taco Golf" มียอดผู้ติดตามช่องยูทูบและอินสตราแกรมมากกว่า 250,000 คน และ แม็ค บูเชอร์ อดีตโปรกอล์ฟชาวแคนาดาที่ผันตัวเองมาเป็นอินฟลูเอนเซอร์กอล์ฟทริคช็อต

โช มินน์ ตันท์ กรรมาธิการและซีอีโอ ของเอเชียนทัวร์ เผยนี่นับเป็นนวัฒกรรมใหม่ของเอเชียนทัวร์ในก้าวสู่ยุคแห่งการเปลี่ยนแปลง การเข้ามาของอินฟลูเอนเซอร์ดังทั้ง 3 คน จะช่วยยกระดับการแข่งขัน ขณะที่ ราหุล ซิงห์ ผู้อำนวยการของการแข่งขันกอล์ฟอินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ มองว่านี่นับเป็นกลยุทธ์ใหม่ของทัวร์ในการประชาส้มพันธ์ไปสู่ทั่วโลก


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport