ผอ.ซีจีเอ ยิ้มได้นำหลักสูตรกอล์ฟสู่เมืองกีฬา AREA340

ผอ.ซีจีเอ ยิ้มได้นำหลักสูตรกอล์ฟสู่เมืองกีฬา AREA340
โปรเชาวรัตน์ เขมรัตน์ ผู้อำนวยการ และผู้ก่อตั้ง โรงเรียนสอนกอล์ฟเชาวรัตน์ หรือ CGA ภูมิใจทำฝันเป็นจริง เข้ารับหน้าที่เป็นกอล์ฟไดเรคเตอร์ นำหลักสูตรการการเรียนกอล์ฟอย่างมีมาตราฐาน สู่สถาบันสอนกอล์ฟในโครงการเมืองกีฬา AREA 340 เปิดโอกาสให้กับเยาวชนและผู้สนใจ ได้เรียนรู้ทักษะการเล่นกีฬากอล์ฟแบบครบวงจร ในโครงสร้างพื้นฐานจนถึงระดับอาชีพ

โครงการ AREA 340 มีพื้นที่กว่า 1,200 ไร่ อยู่ที่ อ.บางซ้าย จ.อยุธยา เป็นศูนย์รวมการเรียนรู้กีฬาทุกชนิด รวมที่พักอาศัยและโซนพลาซ่า ด้วยมูลค่าการก่อสร้างกว่า 5,000 ล้านบาท และได้แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา และกำลังก่อสร้างอยู่ในขณะนี้

โปรเชาวรัตน์ เขมรัชต์  กล่าวว่า "ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณคุณวิชัย พูลวรลักษณ์ ประธานโครงการ AREA34 ที่ไว้วางใจและมอบหมายให้ ทางโรงเรียนสอนกอล์ฟ เชาวรัตน์ (ซีจีเอ) เข้ามามีส่วนสำคัญในการจัดทำหลักสูตรการสอนกอล์ฟกับทางโครงการฯ เปิดโอกาสให้กับเยาวชนและผู้สนใจได้เรียนรู้อย่างจริงจัง นี่คือความฝันในโจผมมาตลอด โดยเฉพาะการมีสนามกอล์ฟรองรับการเรียนการสอนอย่างมี มาตรฐาน18 หลุม ออกแบบผสมผสานความยากง่ายหลากหลายสไตล์ ให้ได้เรียนรู้ในการเล่นในรูปแบบต่างๆในสนามจริง  เพราะที่ผ่านๆมา สถาบันของเรามุ่งเน้นการเรียนการสอนเพียงแค่ในสนามซ้อมไดร์ฟเท่านั้น การได้เข้ามามีส่วนร่วมในครั้งนี้ จึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเยาวชน และผู้สนใจกีฬากอล์ฟทั่วไปได้เรียนรู้ พัฒนา ฝึกซ้อมอย่างเต็มประสิทธิภาพครบวงจร ต่อยอดสู่การเล่นในระดับอาชีพที่ดีได้ในอนาคต นี่คือความยิ่งใหญ่ในวงการกีฬาบ้านเรา กับเมืองกีฬา ครบวงจรอย่างแท้จริง"

สำหรับโครงการ AREA 340 มุ่งเน้นการพัฒนาศักยภาพด้านกีฬา และการศึกษาระดับโลก ภายใต้การบริหารงานจาก บริษัท วรลักษณ์ พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) โดย นายวิชัย พูลวรลักษณ์ ประธานโครงการ เพื่อสร้างความเป็นเลิศด้านกีฬา และการพัฒนาบุคลากรอย่างรอบด้าน ผสมผสานวิทยาศาสตร์การกีฬาล้ำสมัย การฝึกสอนระดับแนวหน้า และโปรแกรมการศึกษาครบวงจร เพื่อบ่มเพาะพรสวรรค์ ยกระดับศักยภาพ และเตรียมนักกีฬาให้ประสบความสำเร็จทั้งในและนอกสนาม โครงการ แบ่งออกเป็น 7 โซน ได้แก่ โซนกีฬา, โซนกอล์ฟ, โซนที่พักอาศัย, โซนการศึกษา, โซนสุขภาพ, โซนหมู่บ้าน และโซนพลาซ่า โดยมีกำหนดแล้วเสร็จในปี 2029 



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X