พอล เคซีย์ ตอบรับแข่ง สวิงเอเชียน ทัวร์ 2 แมตช์ที่ไทย เดือนต.ค.นี้

พอล เคซีย์ ตอบรับแข่ง สวิงเอเชียน ทัวร์ 2 แมตช์ที่ไทย เดือนต.ค.นี้
พอล เคซีย์ อดีตมือ 3 ของโลกโปรจากอังกฤษ ดาวดังจากลิฟกอล์ฟ ลีก ตอบรับเข้าร่วมแข่งขันกอล์ฟ เอเชียนทัวร์ 2 รายการใหญ่ที่ประเทศไทย สองสัปดาห์ติดต่อกัน ในเดือนตุลาคมนี้

เริ่มจากรายการแบล็คเมาน์เทน แชมเปี้ยนชิพ ที่สนามแบล็คเมาน์เทน กอล์ฟ คลับ หัวหิน ระหว่างวันที่ 17 - 20 ตุลาคมนี้ ต่อด้วยรายการ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์ ที่สนามไทยคันทรีคลับ จังหวัดฉะเชิงเทรา ระหว่างวันที่ 24 - 27 ตุลาคมนี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งใน 6  ทัวร์นาเมนท์ในช่วง 8 สัปดาห์แห่งการชี้ชะตาแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ที่จัดชิงชัย 10 สนามต่อปีในเวทีเอเชียนทัวร์

พอล เคซีย์  อดีตมือ 3 ของโลกจากอังกฤษ ดีกรีแชมป์พีจีเอทัวร์ 3 รายการ แชมป์เอเชียนทัวร์ 2 รายการ และ ดีพี เวิลด์ ทัวร์ อีก 15 รายการ กล่าวว่า "ชื่นชมเสมอทุกครั้งที่มาเล่นใน เอเชียน ทัวร์ และเคยคว้าแชมป์ 2 รายการ อีกทั้งเป็นแมตช์สำคัญใน อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ ที่เป็นเส้นทางลัดสู่ ลิฟกอล์ฟ ด้วย" 

ด้าน โช มินน์ ตันท์ กรรมาธิการ และประธานบริหารของเอเชียนทัวร์ เผยรับเป็นอีกครั้งที่เราจัดแมตช์พิเศษที่เมืองไทย และเชื่อมั่นว่าสองรายการนี้มีส่วนสำคัญในการพัฒนากีฬากอล์ฟของไทย และทั่วภูมิภาคเอเชีย ขณะที่ ราหุล ซิงห์ ประธานจัดการแข่งขันกอล์ฟอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สองรายการนี้จะมีส่วนสำคัญต่อการสะสมคะแนนสะสมของเรา เพื่อเส้นทางสู่ ลิฟกอล์ฟ ซึ่งปีนี้เราคัดนักกอล์ฟ 3 คนที่มีคะแนนสะสมมากที่สุดเข้าสู่ ลิฟกอล์ฟ ลีก


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X