"โปรจีน-อาฒยา" แซงนำเดี่ยวรอบสอง สวิงโครเกอร์ ควีน ซิตี้ฯ

"โปรจีน-อาฒยา" แซงนำเดี่ยวรอบสอง สวิงโครเกอร์ ควีน ซิตี้ฯ
อาฒยา ฐิติกุล ทำผลงานเยี่ยม ทำ 4 เบอร์ดี้ใน 9 หลุมแรก รวมถึงการทำ 2 เบอร์ดี้ติดจากสองหลุมสุดท้ายทำเพิ่มอีก 6 อันเดอร์พาร์ 66 รวมสองวัน 12 อันเดอร์พาร์ 132 ขึ้นนำเดี่ยว

การแข่งขัน กอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ โครเกอร์ ควีน ซิตี้ แชมเปี้ยนชิพ พรีเซนเตดบาย พีแอนด์จี ระหว่างวันที่ 19-22 กันยายน 2567 ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านดอลลาร์ หรือราว 66.7 ล้านบาท ที่สนาม ทีพีซี รีเวอร์ส แบบพาร์ 72 เมืองเบนด์ เมนวิลล์ รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา จบรอบวันที่ 2 เมื่อเช้าวันที่ 21 กันยายน 2567 ตามเวลาประเทศไทย (LPGA Tour) 

โดยมี ลิเดีย โค จากนิวซีแลนด์ตามจี้สโตรคเดียว ด้าน อาฒยา เผย "มันยอดเยี่ยมมาก สนามเปิดโอกาสทำแต้มได้เยอะ โดยเฉพาะหลุม 9 ที่ยากสุดๆ เนื่องจากมีน้ำขวาง หวังว่าพรุ่งนี้จะทำผลงานได้ดี และสนุกกับเกมมากกว่า ตอนนี้อยู่ในสภาพฟอร์มที่ดี ตั้งแต่จบโอลิมปิก และรู้สึกว่าคุมเกมของตัวเองได้ดี"

อันดับ 3 เป็น ริว แฮรัน จากเกาหลีใต้ ที่สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ 134 โดยมี มาเรีย ฟาสซี่ กับ กาบี้ โลเปซ จากเม็กซิโก เยีบลิมี่ โนห์ จากสหรัฐ และ หลิว หยาน จากจีน สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ 135 รั้งอันดับ 4 ร่วม ขณะที่สาวไทยคนอื่น ปาจรีย์ อนันต์นฤการ และ จัสมิน สุวัณณะปุระ อยู่อันดับ 8 ร่วม (-8) และ จารวี บุญจันร์ อันดับ 52 ร่วม (-2) จบรอบนี้ตัดตัวนักกอล์ฟที่สกอร์รวม 1 อันเดอร์พาร์ 143 มีนักกอล์ฟเข้ารอบทั้งสิ้น 76 คน


ที่มาของภาพ : LPGA Tour
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X