ฮิเดกิ มัตสึยาม่า ฟาดแชมป์ สวิง เซนต์ จู้ด หลังถูกปล้นที่อังกฤษ

ฮิเดกิ มัตสึยาม่า ฟาดแชมป์ สวิง เซนต์ จู้ด หลังถูกปล้นที่อังกฤษ
ฮิเดกิ มัตสึยาม่า ยอดสวิงชาวญี่ปุ่น สร้างประวัติศาสตร์เป็นนักกอล์ฟเอเชียคนแรกที่คว้าแชมป์ กอล์ฟ เฟดเอกซ์คัพ เพลย์ออฟ ด้วยสกอร์รวม 17 อันเดอร์พาร์ 263

 การแข่งขัน เซนต์ จู้ด แชมเปี้ยนชิพ ที่ ทีพีซี เซาท์วินด์ ที่เมมฟิส ประเทศสหรัฐ หลังจบรอบสุดท้ายเมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2567 ตามเวลาประเทศไทย สำหรับ มัตสึยาม่า เจ้าของเหรียญทองแดง โอลิมปิก 2024 

 หลังเจ้าตัวเพิ่งมีข่าวถูกโจรฉกข้าวของที่ประเทศอังกฤษ ระหว่างเดินทางมาแข่งขันที่สหรัฐฯ อาศัยความนิ่งในช่วง 2 หลุมสุดท้ายยิงเบอร์ดี้จากระยะ 26 ฟุตในหลุม 17 ก่อนปิดเกมด้วยเบอร์ดี้ที่หลุม 18 กล่าวหลังจบเกมว่า "เบอร์ดี้ที่หลุม 17 มันพลิกเกิมโดยสิ้นเชิง มันลดแรงกดดันของผมลง และดีใจที่ตัวเองทำสำเร็จ"

 โดยมี ซานเดอร์ ชาฟเฟเล่ จากสหรัฐ และ วิคเตอร์ ฮอฟแลนด์ จากนอร์เวย์ คว้าอันดับ 2 ร่วมสกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ 265 ในแชมป์นี้เป็นรายการที่ 10 ในพีจีเอ ทัวร์ ของ มัตสึยาม่า และเป็นชัยชนะที่ 2 ในซีซั่นนี้หลังจากคว้าแชมป์รายการ เจเนซิส อินวิเตชั่นเนล เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดย เฟดเอกซ์คัพ เพลย์ออฟ ยังเหลืออีก 2 แมตช์ในรายการ บีเอ็มดับเบิ้ลยู แชมเปี้ยนชิพ ที่ คาสเซิ่ล ร็อค และรายการ ทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ ที่ แอตแลนต้า


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X