ธนาคารดังหนุนจัดสวิงอินโดนิเซียน โอเพ่น เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

ธนาคารดังหนุนจัดสวิงอินโดนิเซียน โอเพ่น เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน
ธนาคาร มานดิรี่ หนึ่งในสถาบันการเงินระดับพรีเมี่ยมอินโดนิเซีย ตกลงเป็นไทเทิลสปอนเซอร์ การแข่งขันกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ อินโดนิเซียน โอเพ่น 2024 เป็นปีที่ 3

ถือเป็น รายการแข่งขันกอล์ฟที่ช่วยกระตุ้นการพัฒนาเกมกอล์ฟของประเทศ และต่างประเทศ และนับเป็นการแข่งขันแบบ เนชั่นเนล โอเพ่น ของอินโดนิเซีย โดยยังคงจะแข่งขันกันที่ พีไอเค คอร์ส ในสนาม ดาไม อินดาห์ กอล์ฟ เป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี ชิงเงินรางวัล 5 แสนเหรียญสหรัฐ (17.5 ล้านบาท) แชมป์รับเงินรางวัล 90,000 เหรียญสหรัฐ (3.15 ล้านบาท) แข่งขันระหว่างวันที่ 29 สิงหาคม - 1 กันยายน นี้

ดาร์มาวาน จูไนดี้ ประธานกรรมการธนาคาร มานดิรี่ กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติที่เป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขัน ทัวร์นาเมนท์นี้ไม่เพียงเป็นการพัฒนากอล์ฟของ อินโดนิเซีย ยังช่วยกระตุ้นการพัฒนากอล์ฟในยังภูมิภาคอีกด้วย อีกทั้งการพัฒนาต้องการความต่อเนื่องทำให้เราจึงเข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักเป็นปีที่ 3" 

ด้าน โช มินน์ ตันท์ ซีอีโอ และประธานกรรมการบริหาร เอเชียน ทัวร์ เผยว่า "ด้วยความสำเร็จจากปีที่ผ่านมา ซึ่งมีนักกอล์ฟชั้นนำมากมายร่วมแข่งขัน เรารู้สึกขอบคุณความพยายามของ ธนาคาร มานดิรี่ ในการมีส่วนร่วมอย่างแน่วแน่เป็นปีที่ 3 และต้องขอบคุณความพยายามของสมาคมกีฬากอล์ฟอินโดนิเซีย และสนาม ดาไม อินดาห์ ด้วยในการจัดการแข่งขันรายการนี้"

ปีที่ผ่านมา นิติธร ทิพย์พงศ์ เป็นเจ้าของแชมป์รายการนี้ เตรียมที่จะลงป้องกันตำแหน่งแชมป์ โดยรายการนี้นับเป็นแมตช์ที่ 10 ของ เอเชียน ทัวร์ ในฤดูกาลนี้




ที่มาของภาพ : Facebook : Asian Tour
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X