ทอม คิม หวังใช้มิตรภาพนอกสนามจากคู่แข่งเพื่อก้าวสู่ระดับโลก

ทอม คิม หวังใช้มิตรภาพนอกสนามจากคู่แข่งเพื่อก้าวสู่ระดับโลก
ทอม คิม ยอดสวิงดาวรุ่งชาวเกาหลีใต้ ยอมรับเรียนรู้อะไรต่างๆมากมายจาก สกอตตี้ เชฟเฟลอร์ สวิงเบอร์ 1 ของโลก และเพื่อนซี้นอกสนาม เชื่อจะเป็นแนวทางที่ดีในอนาคตต่อไป

หลังล่าสุด ทอม คิม เพิ่งจะพ่ายเพลย์ออฟมือ 1 โลก ชวดแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ ที่ 4 ของตัวเองในรายการ เทรเวเลอร์ส แชมเปี้ยนชิพ ทอม คิม วัย 22 ปี เผยถึงสัมพันธ์กับ เชฟเฟลอร์ ว่า "ตอนนั้นเรายังไม่สนิทกันเหมือนตอนนี้ ผมเดินไปหาเขาและถามว่าอยากเล่นรอบฝึกซ้อมด้วยกันไหม และเราก็เล่นด้วยกัน 18 หลุม เขาเป็นคนที่ถ่อมตนมาก ผมถามอะไรมากมาย และเขาก็ตอบกลับมาทั้งหมด หนึ่งในคำแนะนำที่ดีที่สุดคือต้องผ่านกระบวนการต่างๆ ของตัวเองและเชื่อมั่นในสิ่งที่กำลังทำอยู่ มุ่งมั่นกับการแข่งขัน และผมคือนักสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่ต้องการทำสิ่งต่างๆเหล่านั้น การที่เขาบอกกับผมว่าให้เชื่อมั่นในแนวทางของตัวเอง ทำในสิ่งที่ต้องทำ ใส่ใจในสิ่งที่สำคัญ สิ่งเหล่านี้ช่วยผมได้มากเลยทีเดียว"

สัปดาห์นี้ ทอม คิม มีคิวลงแข่งขันรายการ เจเนซิส สกอตติช โอเพ่น  ศึกโคแซงชั่นระหว่างพีจีเอทัวร์ และดีพี เวิลด์ ทัวร์ ที่สนามเรเนสซองซ์ คลับ ซึ่งเป็นเวทีที่เจ้าตัวแจ้งเกิดในการแข่งขันระดับแนวหน้าของโลก เมื่อสองปีก่อนจากผลงานอันดับ 3 และได้อันดับ 6 ร่วมเมื่อปีที่แล้ว ก่อนไปคว้าตำแหน่งรองแชมป์ในรายการ ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งเป็นผลงานที่ดีที่สุดในระดับเมเจอร์ของทอม คิม แม้ฝืนลงเล่นทั้งที่มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า


ที่มาของภาพ : Getty Images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X