ตามรอยพ่อ ลูกชาย ไทเกอร์ วู้ดส์ ผ่านรอบคัดหวด ยูเอส จูเนียร์ ฯ

 ตามรอยพ่อ ลูกชาย ไทเกอร์ วู้ดส์ ผ่านรอบคัดหวด ยูเอส จูเนียร์ ฯ
ชาร์ลี วู้ดส์ ลูกชาย ไทเกอร์ วู้ดส์ เดินตามรอยคุณพ่อด้วยการผ่านรอบคัดเลือกได้สำเร็จ โดยตั้งเป้าคว้าแชมป์มาครองให้ได้ ศึก กอล์ฟ ยูเอส จูเนียร์ อเมเจอร์ แชมเปี้ยนชิพ

การแข่งขันกอล์ฟ ยูเอส จูเนียร์ อเมเจอร์ แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งจัดการแข่งขันโดย ยูเอสจีเอ เป็นครั้งแรกสำเร็จ ในการแข่งขันที่มีขึ้นที่ อีเกิล แทรก กอล์ฟ คลับ ที่ โครอล สปริงส์, ฟลอริด้า โดย ชาร์ลี เป็นหนึ่งใน 4 นักกอล์ฟจากทั้งหมด 85 คนที่เข้าร่วมการแข่งขัน

ปัจจุบัน ชาร์ลี ซึ่งเพิ่งเรียนปีแรกในระดับ ไฮสคูล เผยหลังจบเกมว่า "เล่นได้ไม่ค่อยดีในสองหลุมแรก แต่ทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ และบอกกับตัวเองพยายามไม่เสียโบกี้ หรือดับเบิ้ล ซึ่งจากนั้นมันทำให้มีโอกาสทำเบอร์ดี้ และอยากคว้าแชมป์ของ ยูเอสจีเอ และหวังว่าซักวันจะคว้าแชมป์ ยูเอส โอเพ่น ให้ได้"

อดีต ไทเกอร์ เคยคว้าแชมป์รายการนี้ถึง 3 สมัยติดจากตั้งแต่ปี 1991-93 ซึ่ง ไทเกอร์ คว้าแชมป์หนแรกด้วยวัย 15 ปี และทำสถิติเป็นแชมป์อายุน้อยที่สุดตลอดกาลของรายการนี้ โดย ไทเกอร์ ทำสถิติคว้าแชมป์ที่จัดโดย ยูเอสจีเอ ถึง 9 รายการ แบ่งเป็น แชมป์ ยูเอส โอเพ่น 3 สมัย, แชมป์ ยูเอส อเมเจอร์ 3 สมัย และ แชมป์ ยูเอส จูเนียร์ฯ 3 สมัย


ที่มาของภาพ : Getty Images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X