สวิงอาชีพอาวุโสไทยรับสมัครสมาชิกใหม่สอบทฤษฏี-ปฏิบัติ 26-28 มิ.ย.นี้

สวิงอาชีพอาวุโสไทยรับสมัครสมาชิกใหม่สอบทฤษฏี-ปฏิบัติ 26-28 มิ.ย.นี้
สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพอาวุโสไทย กำหนดสอบภาคทฤษฏี และภาคปฏิบัติ สมัครสมาชิกใหม่ของสมาคม ปี 2024 นระหว่างวันที่ 26-28 มิถุนายน นี้ ณ สนาม วอเตอร์มิลล์ กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท

นายสุทิน ดรุณโยธิน นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพอาวุโสไทย หรือ สกออท. กำหนดสอบภาคทฤษฏี และภาคปฏิบัติ ในการสมัครสมาชิกใหม่ของสมาคม ประจำปี 2024 โดยคุณสมบัตินักกอล์ฟ เป็นบุคคลทั่วไปที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไป เพื่อเป็นสมาชิกของสนาม จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 26-28 มิถุนายน นี้ ณ สนาม วอเตอร์มิลล์ กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท คลอง 14 อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก 

ผู้สมัครต้องกรอกข้อความตามแบบฟอร์มการสมัคร ถ้าผู้สมัครเป็นนักกอล์ฟอาชีพสังกัดสมาคมกีฬากอล์ฟอื่น ต้องแสดงหลักฐานการเป็นสมาชิกของสมาคมนั้นๆ และต้องมีสมาชิกสามัญของ สกออท. รับรอง 1 คน โดยผู้สมัครที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับการเป็น น้กกอล์ฟสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพอาวุโสไทย

กำหนดการในวันที่ 26 มิถุนายน 2567 จัดอบรมภาคทฤษฏี ระเบียบ มารยาทและมาตรฐานความประพฤติ นิยามศัพท์ กฏข้อบังคับฉบับผู้เล่น การผ่อนปรนฟรี การผ่อนปรนแบบมีโทษปรับ และกฏสนาม ก่อนจะมีการสาธิตภาคสนาม และสอบข้อเขียน โดยในวันที่ 27-28 มิถุนายน 2567 เป็นการสอบภาคปฏิบัติ จะมีขึ้นที่สนาม วอเตอร์มิลล์ กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท คลอง 14 อำเภอองครักษ์ จังหวัดนครนายก

 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X