สกท.ภาคตะวันออก จัดกอล์ฟแมตช์พิเศษ Fun Family

สกท.ภาคตะวันออก จัดกอล์ฟแมตช์พิเศษ Fun Family
สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยภาคตะวันออก จัดการแข่งขันกอล์ฟรายการพิเศษ TGA Eastern Fun Family Golf Day 2024 เปิดโอกาสให้ นักกอล์ฟเยาวชน พ่อ-แม่ พี่-น้อง ผู้ปกครอง ผู้ฝึกสอน หรือเพื่อน เข้าร่วมแข่งขันเป็นทีม เล่นแบบโฟร์ซั่มเพื่อกระชับความสัมพันธ์

กอล์ฟรายการพิเศษ TGA Eastern Fun Family Golf Day 2024 ทำการแข่งขันกันที่สนาม เทรชเชอร์ฮิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ จังหวัดชลบุรี เมื่อวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2567

รายการนี้จัดประจำทุกปี แข่งขันแบบประเภททีม เล่นแบบโฟร์ซัมส์ (ทีมละ 1 บอล สลับกันตี) คิดคะแนนแบบ Honest John ซึ่งจะให้แต่ละทีมแจ้งคะแนน Net Score ของตัวเองก่อนลงแข่ง ทีมที่มีคะแนนตรงกับที่แจ้งไว้เป็นผู้ชนะเลิศ ส่วนทีมใดมากกว่าที่แจ้งไว้เป็นรองชนะเลิศเป็นลำดับไป โดยแชมป์ของรายการจะได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท รวมถึงรางวัลรองชนะเลิศ รางวัลแต่งกายยอดเยี่ยม ก็จะได้รับเงินรางวัลด้วยเช่นกัน

สำหรับผลการแข่งขันในปีนี้มีทีมที่ทำคะแนนตรงกับที่แจ้งไว้พอดี 5 ทีม ได้แก่ ทีม Dexter & Jonathan, ทีม Yong & Pro Copter, ทีม Korn & คุณพ่อ Pro Gig, ทีม Hachi & โปรตุ้ง และ ทีม ปวีร์ชนิดา & โปร ณัฐพล แบ่งเงินรางวัลไปทีมละ 6,000 บาท ด้านรางวัลแต่งกายยอดเยี่ยมชนะเลิศได้แก่ทีม ริวกิ & โปรนัท ในธีม ดราก้อนบอล


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X