WGG First Tour 2024 พลิกโฉมการเล่นกอล์ฟที่ให้คุณมากกว่าแค่กีฬา

WGG First Tour 2024 พลิกโฉมการเล่นกอล์ฟที่ให้คุณมากกว่าแค่กีฬา
WGG First Tour 2024 (TWILIGHT GOLF) เปิดประสบการณ์ใหม่ในการเล่นกอล์ฟ ที่มีการผสมผสานความสนุก สังสรรค์ และโอกาสทางธุรกิจ

เตรียมพบกับงานกอล์ฟรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน "WGG First Tour 2024 (TWILIGHT GOLF)"  ที่จะพลิกโฉมประสบการณ์การเล่นกอล์ฟของคุณ ให้มากกว่าแค่กีฬา แต่เป็นการผสมผสานความสนุกสนาน สังสรรค์ และโอกาสทางธุรกิจอย่างลงตัว

WGG First Tour 2024  จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2567 ที่สนาม Bangkok Golf Club 

ไฮไลท์ของงาน

- เล่นกอล์ฟแบบ Twilight: สัมผัสบรรยากาศการเล่นกอล์ฟยามเย็น ท่ามกลางแสงไฟระยิบระยับ เพิ่มความสนุกสนานด้วยเสียงเพลงและ DJ ประจำซุ้ม

- คลับเฮาส์สุดคึกคัก: เปลี่ยนโฉมคลับเฮาส์เป็นศูนย์รวมกิจกรรมสุดมันส์ ให้คุณได้ผ่อนคลายกับไวน์, ค็อกเทล ร่วมเวิร์คช็อป และพบปะผู้คนใหม่ ๆ

- อาหารสุดพิเศษ: เติมเต็มความอร่อยกับอาหาร Fine Dining ที่ไม่เคยมีเสิร์ฟในสนามกอล์ฟมาก่อน

- กิจกรรมมากมาย: พบกับกิจกรรมภายในซุ้มต่างๆ มากมาย พร้อมมอบความสนุกสนานตลอดทั้งงาน

WGG Tour 2004 ไม่ได้เป็นเพียงงานกอล์ฟทั่วไป แต่ยังเป็นโอกาสทองสำหรับนักธุรกิจในการสร้างคอนเนคชั่นและต่อยอดธุรกิจ ผู้เข้าร่วมงานจะได้พบปะผู้คนที่มีความสนใจคล้ายคลึงกัน อยู่ในวงสังคมที่ใกล้เคียงกัน มาสนุกสนานพร้อมทั้งสร้างและขยายโอกาสทางธุรกิจไปในตัว 

โดยงานนี้ก็เรียกได้ว่าประสบความสําเร็จเป็นอย่างมาก ด้วยจำนวนยอดผู้ซื้อบัตรเข้าร่วมงานทะลุเป้า 170 ใบ ภายในเวลาอันรวดเร็ว 

สําหรับผู้ที่พลาดโอกาสในครั้งนี้ ไม่ต้องเสียใจไป สามารถติดตามข่าวสาร และไม่พลาดอีเวนต์สุดมันส์แบบนี้ในครั้งหน้าได้ที่ เพจ Instagram: WGG_Thailand

WGG First Tour 2024 เฝ้ารอที่จะมอบประสบการณ์การเล่นกอล์ฟที่เหนือระดับ ผสมผสานความสนุกสนาน สังสรรค์ และโอกาสทางธุรกิจ ทางทีมผู้จัดงานขอขอบคุณสปอนเซอร์และผู้สนับสนุนทุกท่าน ที่ร่วมทำให้การจัดงานสุดพิเศษนี้ให้เกิดขึ้นได้


ที่มาของภาพ : WGG First Tour 2024
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport