เอเชียน ทัวร์ ยันปีนี้ยังจัดแมตช์สวิงแข่งขันที่ทวีปแอฟริกา

เอเชียน ทัวร์ ยันปีนี้ยังจัดแมตช์สวิงแข่งขันที่ทวีปแอฟริกา
เอเชียน ทัวร์ ประกาศยืนยันที่จะเพิ่มแมตช์การแข่งขันในทวีป แอฟริกัน เข้าไปในทัวร์อีกครั้งในซีซั่นนี้กับการแข่งขันรายการใหม่ "เดอะ คาเรน คลาสสิค" ชิงเงินรางวัลรวม 750,000 เหรียญสหรัฐ (26.25 ล้านบาท) จะแข่งขันกันที่สนาม คาเรน คันทรี คลับ กรุงไนโรบี ประเทศเคนย่า ระหว่างวันที่ 11-14 ก.ค.นี้

โช มินน์ ตันท์ กรรมการธิการ และซีอีโอ เอเชียน ทัวร์ กล่าวว่า "มันนับเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นในการขยายความร่วมมือออกไป และนับเป็นครั้งที่ 5 ของปีนี้ สำหรับ เอเชียน ทัวร์ ที่ได้มาจัดแมตช์แข่งขันที่ แอฟริกา อยากขอบคุณสนาม คาเรน คันทรี คลับ ที่มุ่งมั่นอยากจะเห็นการพัฒนาขึ้นของกีฬากอล์ฟของ เคนย่า" 

ด้าน ไบรอั่น ซัน ผู้อำนวยการด้านกอล์ฟของสนาม คาเรน คันทรี คลับ เผยว่า "เราหวังที่จะได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกอล์ฟ และ เอเชียน ทัวร์ นับเป็นพันธมิตรที่ดี ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการจัดการแข่งขันของเราด้วย"

ก่อนนี้ เอเชียน ทัวร์ เคยมาเยือนทวีป แอฟริกา เริ่มตั้งแต่ปี 2016 กับรายการ เมาริเทียส โอเพ่น และกละบมาแข่งขันที่นั่นในปี 2017,2018 และ 2019 ขณะที่ในปี 2017 มีการจัดแข่งขันรายการ โจเบิร์ก โอเพ่น ที่แอฟริกาใต้ รวมถึงรายการ เซาท์ แอฟริกัน โอพ่น รวมถึง 2 แมตช์ในศึก อินเตอร์เนชั่นเนล ซีรี่ส์ ปี 2022 ที่ โมรอคโค และ อียิปต์

 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport