"สตีเฟ่น เคอร์รี่" ส่งทีมเข้าแข่งกอล์ฟของไทเกอร์ วู้ดส์

"สตีเฟ่น เคอร์รี่" ส่งทีมเข้าแข่งกอล์ฟของไทเกอร์ วู้ดส์
สตีเฟ่น เคอร์รี่ เจ้าของรางวัลเอ็มวีพี 2 สมัยและแชมป์เอ็นบีเอ 4 สมัยของทีมโกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ร่วมทุนกับอดีตเจ้าของทีมมิลวอคกี้ บักส์ เพื่อเป็นเจ้าของทีมซานฟรานฯที่จะส่งแข่งกอล์ฟรายการ TGL กอล์ฟ ลีก ซึ่งมีไทเกอร์ วู้ดส์กับรอรี่ แม็คอิลรอย เป็นผู้ก่อตั้งขึ้นมา

ทั้งนี้ กอล์ฟ TGL กอล์ฟ ลีก ซึ่งเป็นการแข่งขันรูปแบบใหม่และมี ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดนักหวดวงสวิงชาว สหรัฐฯกับ รอรี่ แม็คอิลรอย จากไอร์แลนด์เหนือเป็นผู้ก่อตั้งขึ้นมา โดยจะแบ่งการแข่งขันเป็นแบบประเภททีม ทีมละ 3 คน

ล่าสุด มีการเปิดเผยเจ้าของทีมทั้งหมด 6 ทีมแล้ว โดย เคอร์รี่ ได้ร่วมทุนกับ มาร์ค ลาสรี่ อดีตเจ้าของทีม มิลวอคกี้ บักส์ ในการซื้อสิทธิ์ส่งทีมจากซานฟรานฯ เข้าร่วมการแข่งขัน TGL กอล์ฟ ลีก ที่จะเริ่มขึ้นในเดือนมกราคม ปี 2024 โดยมี ESPN เป็นผู้ดำเนินการถ่ายทอดสด

ขณะเดียวกัน นอกจาก เคอร์รี่ แล้ว ยังมีคนดังๆในแวดวงกีฬาเข้าร่วมเป็นเจ้าของทีมส่งทีมแข่งมากมาย ไล่ตั้งแต่ทีมแอตแลนต้า ที่มี อาร์เธอร์ เอ็ม.แบล็งก์ เจ้าของทีมแอตแลนต้า ฟอลคอนส์และแอตแลนต้า ยูไนเต็ด เป็นหัวเรือใหญ่

บอสตัน นำโดย จอห์น เฮนรี่และกลุ่ม เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป เจ้าของทีมลิเวอร์พูลและบอสตัน เรด ซ็อกซ์  , ลอส แองเจลีส กอล์ฟ คลับ มีทั้งเซรีน่า วิลเลี่ยมส์ กับ วีนัส วิลเลี่ยมส์ รวมทั้ง ยานนิส อันโตคอมโป นักบาสเกตบอล ทีมมิลวอคกี้ บักส์ ส่วนทีมนิวยอร์ก มีสตีเว่น เอ. โคเฮน เจ้าของทีมนิวยอร์ก เมตส์


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X