สมาคมกอล์ฟอาชีพสตรี (แอลพีจี) และ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ แมเนจเมนท์ (เอฟเอสเอ็ม) ประกาศความร่วมมือด้านการขาย มุ่งเน้นพัฒนาด้านการตลาดไปอีกระดับสำหรับพันธมิตร เพื่อพัฒนากอล์ฟสตรี และกีฬาของผู้หญิงให้แกร่งยิ่งกว่าเดิม
ด้วยวิสัยทัศน์ในการเพิ่มขีดความสามารถของกีฬาสตรี และส่งเสริมการเติบโตของอุตสกรรมกอล์ฟ แอลพีจีเอ และ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ แมเนจเมนท์ ได้ตกลงความร่วมมือด้านการค้า สร้างโอกาสกับพันธมิตรต่างๆ ที่จะทำให้แอลพีจีเอขยายโอกาสสำหรับพันธมิตรรายใหม่ และเพื่อเปิดตัวสู่การเป็นโกลบอลมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยความแข็งแกร่งด้านการขายของแอลพีจีเอ และทีมของพันธมิตรแล้ว ยังมีทีมของ เฟนเวย์ สปอร์ตส์ แมเนจเมนท์ เข้ามาช่วยด้านการพัฒนาและการขาย ของพันธมิตรแอลพีจีเอ ให้ครอบคลุมทั่วโลก คู่กับเฟนเวย์ สปอร์ตส์ แมเนจเมนท์ ที่มีประสบการณ์และผลงานด้านการบริหารการตลาดกีฬาที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ทีมเบสบอล บอสตัน เรด ซ็อกซ์, สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล, ทีมฮ็อกกี้น้ำแข็ง พิทส์เบิร์ก เพนกวินส์, ทีมรถแข่ง แนสคาร์ อาร์เอฟเค เรซซิ่ง และ ทีมกอล์ฟลีก ทีจีแอล บอสตัน นอกจากนี้ ยังทำงานด้านการตลาดให้กับ เลอบรอน เจมส์ ยอดนักบาสเก็ตบอลชาวอเมริกัน แชมป์เอ็นบีเอ 4 สมัย อีกด้วย
มอลลี มาร์คูซ์ ซามานน์ ประธานบริหารแอลพีจีเอ ทัวร์ เผยว่า "ความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นจุดเปลี่ยนของแอลพีจีเอ กอล์ฟสตรี และกีฬาของผู้หญิง ด้วยเฟนเวย์ สปอร์ตส์ ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทด้านการกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในโลก และประสบความสำเร็จมากที่สุดของแบรนด์กีฬาระดับโลก เรากำลังก้าวไปอีกขั้นที่สำคัญ
ในขณะที่เรามุ่งมั่นที่จะเติบโต ขับเคลื่อนเพิ่มมูลค่าไปยังพันธมิตร และ สมาชิกของเรา แนวทางใหม่ และความร่วมมือจะช่วยให้แอลพีจีเอ เข้าถึงทรัพยากรและเครือข่ายใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ทำให้เราสามารถเติบโตและเสริมความแข็งแกร่ง ในฐานะผู้นำกีฬาของผู้หญิง และยกระดับแพลตฟอร์มของเราเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ยกระดับ พัฒนาผู้หญิงและเด็กผู้หญิง ทั้งในและนอกสนามกอล์ฟ"