ไทยแอลพีจีเอ จัดกิจกรรม รีไซเคิลระหว่างแข่งขันสนามที่ 9 ที่หัวหิน

ไทยแอลพีจีเอ จัดกิจกรรม รีไซเคิลระหว่างแข่งขันสนามที่ 9 ที่หัวหิน
สวิงไทยแอลพีจีเอ ทัวร์ จัดกิจกรรมรีไซเคิลขยะ ระหว่างแมตช์แข่งขันสนามที่ 9 รายการ ไทย แอลพีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ วันที่ 8 - 11 สิงหาคม 2566 ณ สนาม รอยัล หัวหิน กอล์ฟ คลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี ผู้จัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี ไทย แอลพีจีเอ ทัวร์ ร่วมกับ รีไซเคิลเดย์ และ ซูเปอร์สปอร์ตส (Supersports) จัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการคัดแยกขยะ เพื่อลดจำนวนขยะที่นำมาฝังกลบ และทำให้ขยะนำกลับมาใช้ประโยชน์ได้อย่างสูงสุด ระหว่างแมตช์แข่งขันรายการ ไทย แอลพีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ วันที่ 8 - 11 สิงหาคม 2566 ณ สนาม รอยัล หัวหิน กอล์ฟ คลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

โดยนักกอล์ฟที่เข้าร่วมการแข่งขัน และผู้ชมการแข่งขัน ไทย แอลพีจีเอ แชมเปี้ยนชิพ แมตช์แข่งขันรายการที่ 9 ของปี 2023 ชิงเงินรางวัล 2.5 ล้านบาท สามารถนำขยะรีไซเคิลมาที่สนามแข่งขันเพื่อสะสมน้ำหนัก ได้ที่ จุดให้บริการ Recycle Day ภายใน สนามกอล์ฟหลวงหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตั้งแต่วันที่ 8 - 11 สิงหาคม 2566 (สิ้นสุดเวลา 12:00 น. ของวันที่ 11 สิงหาคม 2566) ผู้ที่สะสมน้ำหนักของขยะรีไซเคิลได้มากที่สุด รับ Gift Card มูลค่า 1,000 บาท 2 รางวัล (ผู้เข้าแข่งขัน 1 รางวัล และผู้ชมการแข่งขัน 1 รางวัล) โดยขยะที่สามารถนำมาส่งได้แก่ ขวดพลาดติก กระป๋อง และกระดาษ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X