"รอรี่ย์ แม็คอิลรอย" ยืนยันพร้อมลงแข่งขันสวิงสก็อตติสโอเพ่น

"รอรี่ย์ แม็คอิลรอย" ยืนยันพร้อมลงแข่งขันสวิงสก็อตติสโอเพ่น
รอรี่ย์ แม็คอิลรอย ยอดสวิงชาวไอร์แลนด์เหนือ ยืนยันแล้วว่าพร้อมลงแข่งขันในรายการ เจเนซิส สก็อตติส โอเพ่น ที่จะแข่งขันระหว่างวันที่ 13-16 กรกฏาคม 2566 ที่สนาม เรเนสซองซ์ คลับ และถือเป็นการร่วมแข่งขันศึกเนชั่นเนล โอเพ่น ของ สก็อตแลนด์ เป็นหนที่ 8 ของเจ้าตัวด้วย

 รอรี่ย์ แม็คอิลรอย อดีตแชมป์เมเจอร์ 4 สมัย ยอมรับว่าตื่นเต้นที่จะได้ร่วมเป็นหนึ่งในซูเปอร์สตาร์ที่เข้าร่วมแข่งขันรายการนี้ ซึ่งรวมถึงมือ 1 ของโลกคนปัจจุบัน สก็อตตี้ ชาฟเฟลอร์ แชมป์เมเจอร์อย่าง แม็ตธิว ฟิทซ์แพทริค, จัสติน โรส และ จัสติน โธมัส รวมถึงอดีตแชมป์เก่าอย่าง ซานเดอร์ ชาฟเฟเล่ ดาวดังจากยูโรเปี้ยน ไรเดอร์ คัพ อย่าง ไทร์เรลล์ ฮัตตัน แชมป์พีจีเอ ทัวร์ อย่าง แซม เบิร์นส, แม็กซ์ โฮม่า, อิม ซังแจ และ เซมุส พาเวอร์ และมือ 1 จากสก็อตแลนด์อย่าง โรเบิร์ต แม็คอินไทร์

 ปีนี้ รอรี่ย์ ทำผลงานติดท็อป 10 แล้ว 3 รายการ  รวมถึงการคว้าแชมป์ ฮีโร่ ดูไบ ดีเซิร์ต คลาสสิค และ ซีเจ คัพ ที่เซาท์ แคลิฟอร์เนีย โดยการลงเล่นในรายการ เจเนซิส สก็อตติส โอเพ่น จะเป็น 1 สัปดาห์ก่อนลงแข่งขันในรายการเมเจอร์อย่าง ดิ โอเพ่น ที่สนาม รอยัล ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นแมตช์ที่ รอรี่ย์ เคยคว้าแชมป์เมื่อปี 2014 โดยสวิงชาวไอริซ เผยว่า "ยินดีที่ได้ร่วมแข่งขันรายการ เจเนซิส สก็อตติส โอเพ่น อีกครั้่งในซีซั่นนี้ แฟนกอล์ฟชาวสก็อตต์มักให้การต้อนรับผมอย่างอบอุ่นเสมอมา และมันเยี่ยมมากที่จะคว้าแชมป์ในบ้านเกิดของกีฬากอล์ฟ"

 นอกจากนี้รายการนี้เป็นแมตช์ โคแซงชั่นระหว่าง ดีพี เวิลด์ ทัวร์ และ พีจีเอ ทัวร์ รวมถึงยังมีการคิดคะแนนสะสม เรซ ดูไบ, โรเล็กซ์  และ เฟดเอกซ์ คัพ ด้วย โดยรายการนี้นับเป็นการร่วมมืออีกครั้งของ บริษัท เจเนซิส ค่ายผลิตรถยนตร์ยักษ์ใหญ่จาก เกาหลีใต้ ที่ปีนี้่เข้ามาเป็นไทเทิลสปอนเซอร์ ใน พีจีเอ ทัวร์ อย่างรายการ เจเนซิส อินวิเตชั่นเนล ที่จัดการแข่งขันไปเมื่อเดือน กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาด้วย โดยครั้งนี้ื เจเนซิส ร่วมมือกับรัฐบาลสก็อตแลนด์ ภายใต้การจัดการของ วิซิสสก็อตแลนด์ (VisitScotland)


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport