ส.กีฬากอล์ฟอาชีพอาวุโส มอบทุนการศึกษาให้นักเรียนในพื้นที่จ.ภูเก็ต

ส.กีฬากอล์ฟอาชีพอาวุโส มอบทุนการศึกษาให้นักเรียนในพื้นที่จ.ภูเก็ต
สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพอาวุโสไทย จัดงานแถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟอาชีพอาวุโสรายการ “เอสเอที-เอ็นเอสดีเอฟ โซโก้ (มาเลเซีย) ซีเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ 2023” ชิงเงินรางวัลรวม 2,000,000 บาท ณ สนามกอล์ฟ ภูเก็ต คันทรี่คลับ อ.กะทู้ จังหวัดภูเก็ต จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 25-27 เมษายน 2566 โดยในโอกาสนี้ นายสุทิน ดรุณโยธิน นายกสมาคมฯ พร้อมด้วย นายสิทธิชัย เหล็งศรีชะเอม อุปนายกสมาคมฯ และนายสุพจน์ อนุพันธ์ ที่ปรึกษาสมาคมฯ เป็นตัวแทน มอบทุนการศึกษา ทุนละ 1,800 บาท จำนวน 18 ทุน ให้กับนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ จากโรงเรียนต่างๆ ในพื้นที่ อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต เมื่อวันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2566 ณ คลับเฮ้าส์ สนามกอล์ฟ ภูเก็ต คันทรี่คลับ

นายสุทิน ดรุณโยธิน นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพอาวุโสไทย กล่าวว่า "ตนให้ความสำคัญกับการส่งเสริมการศึกษาโดยเฉพาะเด็กๆ ที่มีความประพฤติดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ เมื่อมีโอกาสไปจัดการแข่งขันในพื้นที่ต่างๆ ก็อยากจะทำอะไรเพื่อเด็กนักเรียนกลุ่มนี้ จึงได้จัดทำโครงการมอบทุนการศึกษาขึ้นเป็นประจำ เมื่อทางสมาคมฯ ไปจัดการแข่งขันในพื้นที่ต่างๆ เพื่อส่งต่อความปรารถนาดี และให้น้องๆ กลุ่มนี้ได้มีโอกาสทางการศึกษาที่เพิ่มมากขึ้น เป็นกำลังสำคัญที่จะกลับมาช่วยพัฒนาครอบครัว รวมถึงชุมชนของเขาต่อไปในอนาคต"

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟอาชีพอาวุโสรายการ "เอสเอที-เอ็นเอสดีเอฟ โซโก้ (มาเลเซีย) ซีเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ 2023" ชิงเงินรางวัลรวม 2,000,000 บาท จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 25-27 เมษายน 2566 ณ สนามกอล์ฟ ภูเก็ต คันทรี่คลับ อ.กะทู้ จังหวัดภูเก็ต สามารถติดตามผลการแข่งขันได้ที่ www.thaiseniorpga.com และเฟสบุกเพจ ThaiSeniorPGAOfficial


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport