"กัญจน์ บรรณบดี"พร้อมลุยสวิง วีเมนส์ อเมเจอร์ฯ ที่สิงค์โปร์

"กัญจน์ บรรณบดี"พร้อมลุยสวิง วีเมนส์ อเมเจอร์ฯ ที่สิงค์โปร์
"ตาต้า" กัญจน์ บรรณบดี อดีตสวิงทีมชาติไทยที่ปัจจุบันศึกษาที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดใจพร้อมเต็มที่ในการลงแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นหญิงชิงแชมป์ เอเชีย-แปซิฟิก หรือรายการ วีเมนส์ อเมเจอร์ เอเชีย-แปซิฟิก ซึ่งต้องลงประชันกับนักกอล์ฟสมัครเล่นหญิงชั้นนำจากภูมิภาค ณ สนามสิงคโปร์ ไอส์แลนด์ คันทรี คลับ ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งจะเปิดฉากดวลวงสวิงรอบแรกพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคมนี้

กัญจน์ เป็น 1 ใน 6 นักกอล์ฟสาวไทยที่ร่วมรายการนี้ประกอบด้วย ภัทรรัตน์ รัตนวรรณ, เอลล่า แกลิทสกีย์, นวพร สุนทรียภาส, สุวิชยา วินิจฉัยธรรม และปริม ปราชญ์นคร ครั้งนี้จัดแข่งขันเป็นปีที่ 5 โดยมีนักกอล์ฟสมัครเล่นชั้นนำ 85 คนจาก 22 ประเทศสมาชิกสมาพันธ์ฯ ร่วมชิงชัย  เป็นนักกอล์ฟชาวไทย 6 คน เมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา เป็นรอบฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการและได้จัดให้มีการแถลงข่าวความพร้อมของนักกีฬา 

โดยมี มินโซล คิม จากเกาหลีใต้, วาเนสซา ริคานี จากเลบานอน, จัสติส โบซิโอ จากออสเตรเลีย, อาวานี ปราชานธ์ จากอินเดีย, อลอยซ่า มาร์กีลา อเตียนซ่า นักกอล์ฟเจ้าถิ่นจากสิงคโปร์, ฮวง ติง ชวน แชมป์เก่าปีที่แล้ว จากไต้หวัน และ กัญจน์ บรรณบดี จากประเทศไทย ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ก่อนที่การแข่งขันจะเปิดฉากชิงชัยรอบแรกในวันรุ่งขึ้น โดยสาวไทยเผยว่า สองปีที่แล้วมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าขวา เพิ่งกลับมาเล่นได้เมื่อต้นปีนี้ สนามนี้เคยมาเล่นหลายครั้ง และต้องเน้นทีชอตให้อยู่แฟร์เวย์ไว้ก่อน แต่ไม่ได้ตั้งเป้าอะไรมาก แค่ออกไปเล่นให้เต็มที่เท่านั้น"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport