บีดีเอ็มเอสจัดกอล์ฟคลีนิกสานฝันเยาวชนสู่โปรอาชีพครั้งที่2

 บีดีเอ็มเอสจัดกอล์ฟคลีนิกสานฝันเยาวชนสู่โปรอาชีพครั้งที่2
บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS (บีดีเอ็มเอส) และ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เดินหน้าสานต่อกิจกรรม "BDMS Junior Golf Clinic" ครั้งที่ 2 เพื่อสานฝันและส่งเสริมเยาวชนนักกอล์ฟไทยให้พร้อมก้าวไปสู่เส้นทางกอล์ฟอาชีพ โดยจะเปิดรับสมัครคัดเลือกเยาวชนอายุระหว่าง 4 ถึง 18 ปี จำนวน 20 คน เข้าร่วมอบรมกอล์ฟหลักสูตรโปรฟรี กับโปรกอล์ฟระดับตำนาน โปรสมศักดิ์ ศรีสง่า เพื่อเรียนรู้เทคนิคการตีประเภทต่าง ๆ อาทิ การตีลูกระยะสั้น เทคนิคการชิพลงหลุม การตีระเบิดทรายใกล้ธง การพัตต์ให้มีความเเม่นยํา เป็นต้น

กิจกรรม "BDMS Junior Golf Clinic" ครั้งที่ 2 จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 12 มี.ค.นี้ ที่รูทีน กอล์ฟ เซนเตอร์ ซึ่งเยาวชนที่เข้าร่วมกิจกรรมที่ทำคะแนนสูงสุดจำนวน 4 คน จะได้รับคัดเลือกเป็นตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขันระดับประเทศอย่าง PPTV Junior Golf Tour 2023 สนามแรกเปิดฤดูกาล ซึ่งจะแข่งขันระหว่างวันที่ 18-19 มี.ค.นี้ ที่สนามกอล์ฟโลตัส วัลเลย์ จ.ฉะเชิงเทรา 

"BDMS Junior Golf Clinic" ครั้งที่ 2 เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึง 3 มี.ค.66  โดยเยาวชนไทยอายุระหว่าง 4-18 ปี ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถส่งรูปถ่าย ชื่อ - นามสกุล และอายุ รวมถึงชื่อ - นามสกุล และเบอร์ติดต่อของผู้ปกครอง พร้อมเขียนบอกเหตุผลว่า ทำไมถึงอยากเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ส่งมาที่อีเมล์  [email protected] โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และการประกาศรายชื่อผู้ที่ผ่านการคัดเลือกได้ในวัน 6 มี.ค. นี้ ทาง Facebook.com/PPTVHD36.com


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport