เปิดคลาส"บีดีเอ็มเอส จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก"หน1ติวเข้มสวิงรุ่นเยาว์ปูทางสู่โปรอาชีพ

เปิดคลาส"บีดีเอ็มเอส จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก"หน1ติวเข้มสวิงรุ่นเยาว์ปูทางสู่โปรอาชีพ
บริษัทกรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จัดกิจกรรมสานฝันเยาวชนไทยที่มีใจรักในกีฬากอล์ฟ พร้อมปูเส้นทางสู่อนาคตกับโครงการ "บีดีเอ็มเอส จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก" (BDMS Junior Golf Clinic) ซึ่งกิจกรรมนี้มีนักกอล์ฟรุ่นเยาว์ทั้งชายและหญิงอายุระหว่าง 4 ถึง 18 ปี ที่ผ่านการคัดเลือก เข้าร่วมอบรมหลักสูตรโปร จำนวน 20 คน ที่รูทีน กอล์ฟ เซ็นเตอร์ ศูนย์ฝึกซ้อมกอล์ฟครบวงจรมาตรฐานระดับโลก

สำหรับกิจกรรม "บีดีเอ็มเอส จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก" (BDMS Junior Golf Clinic) ได้รับเกียรติจาก โปรลิขิต ไชยกิจ หัวหน้าผู้ฝึกสอนนักกอล์ฟตัวแทนประเทศไทย ของสมาพันธ์นักกอล์ฟเยาวชนไทย พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ โปรสมศักดิ์ ศรีสง่า อดีตโปรกอล์ฟมือ 1 ประเทศไทย 5 ปีซ้อน ผู้เชี่ยวชาญเทคนิคการเล่นลูกสั้นและระเบิดทราย มาเปิดคลาสสอนเทคนิค และฝึกทักษะการตีกอล์ฟในรูปแบบต่างๆ อาทิ เคล็ดลับและกลวิธีในการควบคุมวงสวิง เทคนิคการตีแบบลูกสั้น ฯลฯ 

หลังให้คำแนะนำได้เปิดโอกาสให้เยาวชนเข้าประจำการแต่ละฐาน เพื่อประชันวงสวิง ประกอบด้วยการตีลูกสั้น, การระเบิดทราย, การตีไกลในห้องฝึกจำลอง และ ตีใกล้ธง โดยนักกอล์ฟเยาวชนที่ทำคะแนนรวมทั้ง 4 ฐานที่ดีสุด ได้แก่ ด.ช.พิชฌน์รัชต์ พลขันธ์ อายุ 8 ปี, ด.ญ.ปัณณ์พิศา เกรียรติพรศิริ  อายุ 12 ปี, ด.ญ.พิมภากร ปัญญาดิลก  อายุ 13 ปี และ นายปวรวัสส์ เนตรนิลวีรโชติ อายุ 17 ปี ซึ่งทั้ง 4 คน จะได้เป็นตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขัน PPTV Junior Golf Tour 2022/2023 สนามที่ 7 ของฤดูกาล ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 18-19 ก.พ.นี้ด้วย  

"บีดีเอ็มเอส จูเนียร์ กอล์ฟ คลินิก" ครั้งต่อไป จะจัดขึ้นในวันที่ 12  มี.ค.66 ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดของโครงการได้ทางหน้าจอพีพีทีวี ช่อง 36 หรือบนแพลตฟอร์มออนไลน์ของ PPTV HD 36 ทุกช่องทาง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport