ซริซอนเปิดตัวลูกกอล์ฟซี-สตาร์ซีรี่ส์8ขีดสุดแห่งประสิทธิภาพ

ซริซอนเปิดตัวลูกกอล์ฟซี-สตาร์ซีรี่ส์8ขีดสุดแห่งประสิทธิภาพ
บริษัทดันลอป ซิกซอน สปอร์ต (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนนำเข้าและจำหน่ายผลิตภัณฑ์กอล์ฟแบรนด์ ซริซอน ภูมิใจนำเสนอลูกกอล์ฟรุ่นใหม่ล่าสุดในชื่อรุ่น ซี-สตาร์ 8 ซีรี่ส์ (Z-STAR 8 Series) ลูกกอล์ฟที่จะมอบประสิทธิภาพสูงสุด ทำให้สร้างชอตที่ยอดเยี่ยมได้ดีที่สุดอย่างที่ต้องการ กับองค์ประกอบและเทคโนโลยี ตั้งแต่โมเลกุลเล็กๆ ด้านในไปจนถึงรอยบุ๋มด้านนอก

วัสดุเปลือกนอกของลูกกอล์ฟ ซี-สตาร์ 8 ซีรี่ส์ ได้เลือกใช้เป็นยูรีเทน แบบบางพิเศษ ที่ให้ประสิทธิภาพระดับทัวร์ในการเล่นรอบๆ กรีน เพื่อให้ได้การสปินและการควบคุมที่ดีขึ้น เราจึงได้เพิ่มชั้นการเคลือบผิวด้านนอกด้วย Spin Skin+ ซึ่งเป็นยูรีเทนแบบพิเศษที่บางมากๆ ทำให้เพิ่มระดับแรงเสียดทานของเปลือกผิวชั้นนอก ส่งผลให้อัตราการสปินเพิ่มสูงมากขึ้น ในช็อตแอพโพรชและการเล่นรอบๆ กรีน นอกจากนั้นด้วยเทคโนโลยีแกนใน Fastlayer DG Core จึงมีความนุ่มบริเวณแกนกลางและมีความแข็งเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆจากด้านในไปสู่ด้านนอก ซึ่งแรงอัดที่มีแตกต่างกันนั้นจะช่วยให้ลูกเด้งออกจากหน้าไม้ได้เร็วขึ้น เพื่อเพิ่มระยะในการตี แต่ยังให้ความรู้สึกที่ดีเช่นเดิม โดยแบ่งออกเป็น 3 โมเดล Z Star ออกแบบชั้นตรงกลางให้บางและแรงบีบอัดที่นุ่มกว่า เพื่อสร้างความรู้สึกนุ่มนวลและเพิ่มสปินในช็อตแอพโพรช Z Star Diamond ออกแบบชั้นตรงกลางให้บางและมีแรงบีบอัดที่แน่นกว่า เพื่อการตีเหล็กให้มีสปินและระยะทางที่ดี และ Z Star XV แกนที่มีความเป็นเอกลักษณ์ คือแกนกลางที่นุ่มและเพิ่มระดับความแข็งออกไปยังแกนด้านนอก จะช่วยเพิ่มความเร็วลูกกอล์ฟทำให้ตีได้ระยะทางมากขึ้นและเพิ่มสปินในเหล็กให้ดียิ่งขึ้น

นอกจากนั้นด้วยการออกแบบรอยบุ๋มแบบ 338 Speed ทำให้ลูกกอล์ฟ Z Star แต่ละรุ่นสามารถเดินทางในอากาศได้ดียิ่งขึ้น  โดยเมื่อลูกลอยขึ้นไปรอยบุ๋มจะช่วยลดแรงต้านลง และเพิ่มแรงยกได้ดียิ่งขึ้น ทำให้ลูกจะพุ่งขึ้นสู่จุดสูงสุดพร้อมกับลอยอยู่ในอากาศได้นานขึ้น ถึงแม้ในสภาพอากาศที่เลวร้ายและมีลมแรง รอยบุ๋ม 338 Speed จะช่วยให้บอลยังอยู่ในระยะเป้าหมายขณะลอยอยู่ในอากาศและไม่สูญเสียระยะทาง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X