นักมวยสเปนให้อภัย รุ้งนารายณ์ แม้โดนตามซ้ำ พลิกคำตัดสิน

นักมวยสเปนให้อภัย รุ้งนารายณ์ แม้โดนตามซ้ำ พลิกคำตัดสิน
ในศึก ONE ลุมพินี 83 เมื่อช่วงค่ำวันศุกร์ที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา เกิดเรื่องดราม่าคู่ระหว่าง รุ้งนารายณ์ เกียรติหมู่ 9 ที่ร้างเวทีไปนาน กับ มิเกล เฟร์นานเดซ นักมวยชาวสแปนิช ในกติกามวยไทย

การกลับมาขึ้นสังเวียนหนแรกในรอบ 4 ปีของ รุ้งนารายณ์ เกียรติหมู่ 9 จบลงแบบไม่สวยงาม เมื่อเกิดจังหวะที่เจ้าตัวออกหมัดส่ง มิเกล เฟร์นานเดซ ลงไปคุกเข่า แต่ดันตามไปเตะซ้ำจนคู่ชกหมดสติ ซึ่งสุดท้ายกรรมการตัดสินให้ รุ้งนายรายณ์ เป็นฝ่ายแพ้ฟาวล์ไปแบบดิส ควอลิฟาย

ต่อเรื่องดังกล่าวทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถาโถมใส่ รุ้งนารายณ์ อย่างหนัก ซึ่งตัวนักมวยไทยวัย 29 ปีได้ออกมาโพสต์ขอโทษผ่านเฟซบุ้คส่วนตัวว่า ไม่มีคำไหนจะพูดนอกจากคำว่าขอโทษต่อทุก ๆ คน

ขณะเดียวกัน มิเกล หลังฟื้นคืนสติก็ได้ให้สัมภาษณ์กับ นิโคลัส แอตกินส์ เหยี่ยวข่าวสายมวย ONE ว่าไม่ติดใจอะไรและยกโทษให้แก่ รุ้งนารายณ์ แล้ว ซึ่งเขาหวังว่าจะได้รีแมตช์กันในอนาคต

"เขาต่อยโดนผมก็จริงแต่มันไม่ได้เจ็บมากนัก" มิเกล ระบุ

"ตอนนั้นผมเตรียมที่จะทำให้ตัวเองยังชกต่อไปได้แล้ว ก่อนที่เขาจะเตะใส่หน้าของผม"

"ผมมั่นใจว่าเขาไม่ได้ตั้งใจทำแบบนั้น รุ้งนารายณ์ ไม่ใช่คนที่นิสัยแย่ ผมคิดว่าที่เขาเตะใส่ใบหน้าของผมก็แค่เพราะว่าเขาประหม่าเกี่ยวกับไฟต์นี้เท่านั้น"

"มันคงจะดีถ้าเราได้รีแมตช์กัน ผมเสียใจเพราะผมอยากให้แฟนๆ ได้ดูไฟต์ที่ยอดดเยี่ยม และอยากเป็นนักชกที่โด่งดังใน ONE Championship"

"ผมหวังว่าผมจะกลับมาขึ้นเวทีได้ในเร็ว ๆ นี้"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport