ธนันท์ชัย นครหลวงโปรโมชั่น กลับถึงไทยวัดใจ WBA ให้รีแมตช์หรือไม่

ธนันท์ชัย นครหลวงโปรโมชั่น กลับถึงไทยวัดใจ WBA ให้รีแมตช์หรือไม่
เดินทางกลับถึงไทยแล้วคณะของ ธนันท์ชัย นครหลวงโปรโมชั่น หลังผิดหวังแพ้คะแนน ยูริ ไซโกะ อากุย คัานสายตา ชวดแชมป์โลก 112 WBA ด้าน เสี่ยฮุย วัดใจ WBAจะให้รีแมตช์หรือไม่

หลังจากที่ธนันท์ชัย นครหลวงโปรโมชั่น นักชกชาวไทย เดินทางไปชิงแชมป์โลก ที่ประเทศญี่ปุ่นแล้ว หลังจากแพ้คะแนนไม่เอกฉันท์ 2 ต่อ 1 เสียง พลาด แชมป์ โลก ฟลายเวต WBA แบบค้านสายตาชาวโลก เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อ วันที่ 14 ต.ค. ที่ผ่านมา ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ คณะของธนันท์ชัย เดินทาง กลับถึงประเทศไทย เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับความผิดหวังและคาใจ โดยทาง ธนันท์ชัยกล่าวว่า "ต้องขอโทษแฟนมวยชาวไทยด้วยที่ นำเข็มขัด กลับมาไม่ได้ ตนมั่นใจว่า ทำคะแนนชนะเขาขาด เลยไม่ได้เร่งเครื่อง เอาชนะให้เด็ดขาด ไนแบบน็อคเอาท์ ผลออกมาแบบนี้ตนเสียใจมาก ส่วนเรื่องที่ว่า ตนถอยมากไปหน่อยนั้น มันเป็นแผนการชก ตนถอยก็จริง แต่ออกหมัตตลอด ไม่ได้หนีอย่างเดียว หากมีโอกาส ขอชก สางความคาใจ อีกครั้ง หวังว่าเขาจะเปิดโอกาสให้กับตน

ทางด้าน "เสี่ยฮุย" สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการ เปิดเผยว่า ธนันท์ชัย ทำหน้าที่ได้อย่างดีที่สุดแล้ว ไม่มีอะไรต้องตำหนิ เห็นกันชัดเจนว่า เราต่อยเข้าเป้าได้มากกว่า และทาง อากุยก็ต่อยเราไม่ค่อยถูก ผ่านมาถึง 10 ยกตนมั่นใจว่าชนะแน่นอน ถึงบอกให้เด็กคุมเกมไม่ต้องเร่งมาก เพราะคิดว่าตุนคะแนนไว้พอแล้ว อาจจะเป็นความผิดพลาดที่ มั่นใจมากไปหน่อย ไม่เร่งน็อก อย่างไรก็ตามตนจะส่งเทปการชกไปยัง WBA ขอให้มีคำสั่งรีแมตช์ กันอีกครั้ง ต้องรอวัดใจ รอคำตอบจาก WBA แต่ถ้าเขาไม่ยอม ให้ชกใหม่อีกครั้ง ตนพร้อมจะส่งธนันท์ชัยชิงแชมป์โลกสถาบันอื่นแทนอย่างแน่นอน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport