เพชร ซีพีเอฟ ชั่งฉลุยพร้อมเขย่าบัลลังก์คว้าแชมป์โลกกลับไทย

เพชร ซีพีเอฟ ชั่งฉลุยพร้อมเขย่าบัลลังก์คว้าแชมป์โลกกลับไทย
โค้งสุดท้ายมวยสากลชิงแชมป์สภามวยโลก รุ่นแบนตัมเวท (WBC) ของ เพชร ซีพีเอฟ ผู้ท้าชิงชาวไทย กับ จุนโตะ นากาตานิ เจ้าของแชมป์โลกสุดอันตรายชาวญี่ปุ่น ซึ่งจะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคมนี้ ณ เวทีมวยอาริอาเกะ อารีน่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ล่าสุดเมื่อเวลา 13:00 น. ตามเวลาท้องถิ่นกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่นได้จัดให้มีการแถลงข่าวตรวจร่างกายและชั่งน้ำหนักตัวอย่างเป็นทางการของ เพชร ซีพีเอฟ กับ จุนโตะ นากาตานิ ที่โรงแรมโตเกียวโดม ซึ่งผลการตรวจร่างกายของนักมวยทั้งคู่มีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแกร่ง100 เปอร์เซ็นต์พร้อมขึ้นชกกันอย่างแน่นอนแล้ว

โดยผลการชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการ เพชร ซีพีเอฟ ขึ้นชั่งก่อนได้117.5 ปอนด์ตามด้วย นากาตานิ เจ้าของแชมป์โลกชาวญี่ปุ่นชั่งได้ 117.5 ปอนด์เท่ากันต่ำกว่าพิกัดทั้งคู่พร้อมที่จะขึ้นดวลกันโดยมีเข็มขัดแชมป์โลกรุ่น 118 ปอนด์สภามวยโลก (WBC) เป็นเดิมพัน

ภายหลังการชั่งน้ำหนักตัวเสร็จสิ้น เพชร ซีพีเอฟ เผยมาถึงตอนนี้มีความสบายใจเป็นอย่างมากน้ำหนักตัวก็ผ่านพ้นด้วยดีสภาพร่างกายไม่มีปัญหาแต่อย่างใดรอเวลาพันมือขึ้นชกเท่านั้น ขอให้แฟนมวยชาวไทยช่วยติดตามและเป็นกำลังใจให้ด้วยแม้ว่าจะเป็นรองแต่จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในการชกไฟต์นี้จะไม่สร้างความผิดหวังให้กับแฟนมวยชาวไทยแน่นอน

ทางด้าน "เสี่ยตังค์" ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ เผยตอนนี้หมดห่วงทุกอย่างแล้ว เพชร ซีพีเอฟ มีการเตรียมตัวฟิตซ้อมมาเป็นอย่างดีเกือบ 2 เดือนเต็มซ้อมหนักที่สุดในชีวิต สภาพร่างกายถือว่ามีความสมบูรณ์เต็มที่น้ำหนักตัวพิกัด118 ปอนด์ก็ผ่านพ้นด้วยดีไม่มีปัญหาแต่อย่างใดมั่นใจเกมการชกไฟต์นี้ เพชร ซีพีเอฟ มีเซอร์ไพรส์ให้แฟนมวยชาวไทย แน่เนื่องจากมีการวางแผนแก้เกมการชกเอาไว้อย่างดีก็ขึ้นอยู่การทำหน้าที่ของ เพชร ซีพีเอฟ บนเวทีเท่านั้นหากทำได้ตามแผนที่วางไว้ยังเชื่อ เพชร ซีพีเอฟ น่าจะมีลุ้นคว้าแชมป์กลับเมืองไทยได้เช่นกัน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport