"เพชร" เสียเปรียบ "นากาตานิ" ก่อนชิงแชมป์เปี้ยนสภามวยโลก 14 ต.ค.นี้

"เพชร" เสียเปรียบ "นากาตานิ" ก่อนชิงแชมป์เปี้ยนสภามวยโลก 14 ต.ค.นี้
"เพชร ซีพีเอฟ" ผู้ท้าชิงชาวไทย เผชิญหน้ากับ จุนโตะ นากาตานิ เจ้าของแชมป์โลก ในระหว่างงานแถลงข่าวศึกชิงแชมป์เปี้ยนสภามวยโลกรุ่นแบนตัมเวท (WBC) ซึ่งจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคมนี้ ที่เวทีมวยอาริอาเกะ อารีน่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ความเคลื่อนไหวศึกชิงแชมเปี้ยนสภามวยโลก (WBC) รุ่นแบนตัมเวทของ เพชร ซีพีเอฟ ผู้ท้าชิงชาวไทยกับ จุนโตะ นากาตานิ เจ้าของแชมป์โลกสุดอันตรายชาวญี่ปุ่น ซึ่งจะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคมนี้ ณ เวทีมวยอาริอาเกะ อารีน่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ล่าสุดเมื่อเวลา 12:00 น. ตามเวลาท้องถิ่นกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่นได้จัดให้มีการแถลงข่าวการชกไฟต์นี้ที่โรงแรมโตเกียวโดม พร้อมทั้งเป็นการเผชิญหน้ากันครั้งแรกระหว่าง เพชร ซีพีเอฟ กับ จุนโตะ นากาตานิ เจ้าของแชมป์โลกชาวญี่ปุ่นซึ่งมีสื่อมวลชนชาวญี่ปุ่นให้ความสนใจเข้ามาทำข่าวกันอย่างคับคั่งถือว่าเป็นการเผชิญหน้ากันครั้งแรกทันทีที่เจอหน้ากันทั้งคู่ก็มีการจับมือทักทายกันอย่างเป็นกันเองจะเห็นได้ว่า เพชร ปกติเป็นนักชกที่รูปร่างสูงยาวไม่เคยเสียเปรียบนักชกคนใดในพิกัดเดียวกันแต่ไฟต์นี้รูปร่างเตี้ยกว่า นากาตานิ 3ซ.ม.

นากาตานิ ได้ให้สัมภาษณ์ตนเองก็มีความมั่นใจว่าจะป้องกันแชมป์โลกเอาไว้ได้แน่แต่จะไม่ประมาท เพชร อย่างเด็ดขาด เนื่องจาก เพชร เป็นนักชกที่ฝีมือดีแข็งแกร่งคนหนึ่ง ส่วน เพชร ก็ยอมรับว่าการชกไฟต์นี้เป็นรองแต่ก็มีการเตรียมตัวฟิตซ้อมมาเป็นอย่างดีขอให้แฟนมวยชาวญี่ปุ่นเข้ามาชมกันมากๆรับรองจะเป็นไฟต์การชกที่สนุกดุเดือดและตนก็มั่นใจจะคว้าแชมป์มาครองได้เช่นกัน

ภายหลังจากเสร็จสิ้นการแถลงข่าว "ครูหนึ่ง" ฉัตรชัย สาสะกุล เทรนเนอร์คู่ใจเผยตนเองเห็นรูปร่างของ นากาตานิ แล้วยอมรับว่าตกใจปกติแล้ว เพชร ไม่เคยเตี้ยกว่านักคนใดในพิกัดเดียวกัน ไฟต์นี้ยอมรับว่าเป็นรอง นากาตานิ เป็นนักมวยที่เก่งแต่ตนเองมั่นใจลึกๆมีแผนเด็ดแก้เกมให้ เพชร เรียบร้อยแล้วขอให้แฟนมวยช่วยเป็นกำลังใจกันได้มั่นใจการชกไฟต์นี้ เพชร จะช็อคแฟนมวยชาวญี่ปุ่นคว้าแชมป์โลกกลับเมืองไทยได้แน่ น้ำหนักตัวล่าสุดก็เกินพิกัดเพียง2ปอนด์เท่านั้น





ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport