ผลมวย: เมธีได้ลูกเก๋า ชกคุมเกมชนะแต้ม ซื่อสัตย์เข้าวินขาดลอย

 ผลมวย: เมธีได้ลูกเก๋า ชกคุมเกมชนะแต้ม ซื่อสัตย์เข้าวินขาดลอย
เมธี สส.ต้อยแปดริ้ว ดวล ซื่อสัตย์ มานพมวยไทยยิม เมธีชกคุมเกม ก่อนมาเร่งในยก 3 วางแข้งสลับปล้ำตีได้จะแจ้งกว่าก่อนที่ เมธีจะคุมเกมเอาไว้ได้หมด ครบยกเมธีชนะคะแนนขาด

ศึกมวยไทยพลังใหม่ ที่เวทีราชดำเนิน เมื่อวันพุธ ที่ 9 ตุลาคม 2567  คู่เอก เมธี ส.ส.ต้อยแปดริ้ว จากจันทบุรี พบกับ ซื่อสัตย์ มานพมวยไทยยิม จากพิจิตร พิกัด 121 ปอนด์ เรตเปิด เมธีต่อ 10-9 กรรมการผู้ห้าม ไพฑูรย์ กบกลาง คู่นี้ยังไม่เคยปะทะกันมาก่อน

ยกแรก เมธีเปิดเกมเข้าหาก่อน ซื่อสัตย์ชกเกมรับวนออกมีหมัดดักเอาไว้ มีแต่เจาะยางตาม ทำแล้ววนออก เมธียังเดินแต่ยังไม่เร่งเต็มตัว หมดยก เสมอเมธี 

ยก 2 เมธียังเดินเปิดเกมตามสไตล์ ซื่อสัตย์เตะขวาสกัดเอาไว้ มีถีบตาม ก่อนเจาะยางได้อีก เมธีเจาะยางเอาคืน มีหมัดสลับต่อยได้เสียว เกมเริ่มเปิดมากขึ้น ซื่อสัตย์มีหมัดสลับศอกทำแล้ววนออก เมธีไม่สนยังเดินลุยเตะซ้ายสลับขวา ก่อนเข้าปล้ำตีวงในหมดยก เมธีต่อ 7-4

ยก 3 เมธีเดินเร็วขึ้นซื่อสัตย์ ดักเตะดักถีบเอาไว้ ไม่ยอมให้เมธีเข้าใกล้ เมธีเตะขวาแล้วตีเข่ายังทำไม่ต่อเนื่อง เมธีวางแข้งสู้ ซื่อสัตย์เตะขวาโต้คืนเจ็บๆ เมธีได้จังหวะจับซื่อสัตย์เททิ้งลงไป พอขึ้นมาเมธีเน้นวงในทำได้อีก ซื่อสัตย์ต้องเดินเข้าหาแต่เข้ามารับแข้งของเมธีซะอีก เมธีเริ่มคุมเกมมีหมัดตอบโต้ หมดยก เมธีต่อ 20-1

ยก 4 ซื่อสัตย์ยกนี้ต้องเดินเร็วขึ้นกว่าเดิมเข้าปล้ำตีแลกกับเมธี ดวลเข่าสู้กันสนุก ซื่อสัตย์มีหมัด 1-2 ต่อยได้เสียว เมธีถอยวนเตะขวาสกัดมีหมัดโต้คืน ทำแล้วถอยวนคุมเกม ซื่อสัตย์เร่งต่อยมาเป็นชุด แต่ซื่อสัตย์เสียหลักล้มลงไปอีกโดนเตะตัดจนได้ เมธีอาศัยลูกเก๋าแทงแล้วขวางคา มีลูกเขี่ยขาหน้าทำร้ายจังหวะของซื่อสัตย์ หมดยก เมธีต่อขาดลอย 

ยกสุดท้าย ซื่อสัตย์ไม่มีทางเลือก ยกนี้ออกมาไล่ต่อยอย่างเดียว เมธีเข้ากอดไม่ยอมให้ต่อยได้ง่ายๆ ก่อนถอยวนออกเตะขวาสกัดเอาไว้ ซื่อสัตย์ทำอะไรไม่ได้หมัดไม่แม่นพอ เมธีอาศัยลูกเก๋าหลบหลีกได้หมด ครบยก เมธี ชนะคะแนนขาดลอย

ส่วนผลคู่อื่นๆ มีดังนี้ ฟีโน่ ช.เกตุวีณา ชนะคะแนน ซิลวิโอ ต.แย้มสวน , โตโต้ กรวยในเมืองยิม แพ้น็อก โปล นายกสร้อยเวียงยองลำพูน ยก 2 , ดีที ลูกบ้านใหม่ แพ้คะแนน มิสเตอร์แก่น บางแสนไฟต์คลับ



ที่มาของภาพ : มวยสยาม
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport