ธนันท์ชัย นครหลวงโปรโมชั่น ฟิตซ้อมทวนเชิงแผนบู๊ก่อนตะบันศึกชิงแชมป์โลก WBA

ธนันท์ชัย นครหลวงโปรโมชั่น ฟิตซ้อมทวนเชิงแผนบู๊ก่อนตะบันศึกชิงแชมป์โลก WBA
ธนันท์ชัย นครหลวงโปรโมชั่น โยกสนามซ้อมหลังฝนตกตลอดวัน เน้นทวนเชิงแผนบู๊ก่อนดวล ยูริ ไซโกะ อากุย ในศึกชิงแชมป์โลก รุ่นฟลายเวท 112 ปอนด์ ของสมาคมมวยโลก WBA

การแข่งขันมวยสากล ศึกชิงแชมป์โลก รุ่นฟลายเวท 112 ปอนด์ ของสมาคมมวยโลก WBA ระหว่าง ธนันท์ชัย นครหลวงโปรโมชั่น ผู้ท้าชิงชาวไทย ซึ่งมีโปรแกรมชิงแชมป์โลกกับ ยูริ ไซโกะ อากุย เจ้าของแชมป์ชาวญี่ปุ่น ในวันอาทิตย์ที่ 13 ต.ค. นี้ เจออุปสรรคฝนตกตลอดวัน ทำให้อากาศหนาวเย็น

"เสี่ยฮุย" สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการนักชกไทยไม่เสี่ยงพาทีมงานฝ่าสายฝนเดินทางไปซ้อมที่ค่าย แสนชัยโจ๊กเกอร์ ที่ให้ความช่วยเหลือได้ ด้วยเกรงว่า ธนันท์ชัย จะเป็นหวัด จึงให้ มร.ทาคาชิ ฝ่ายต่างประเทศติดต่อ ยิมมวย MMA คิกบ็อกซิ่ง ซึ่งตั้งอยู่ใกล้โตเกียวโดมมากที่สุด เป็นสถานที่ซ้อมทำน้ำหนักแทน ก็ได้รับการตอบรับด้วยดีจาก มร.Mina kurobe ไกโจ้ ค่ายมวย MMA คิกบ็อกซิ่ง ยินดีให้ ธนันท์ชัย ใช้ฝึกซ้อมได้ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

โดย ธนันท์ชัย ได้ใช้เวลาที่ ยิมมวย MMA คิกบ็อกซิ่ง ซ้อมโดดเชือก 1 ชั่วโมง ต่อยเป้ากับโค้ชป้อป 5 ยก และทวนเชิงแผนในการต่อยกับ อากุย รวม 2 ชั่วโมง หลังการซ้อมทำการทดสอบชั่งน้ำหนักเกินอยู่ 1 ปอนด์ เป็นที่พอใจของทีมงานเป็นอย่างยิ่ง 

สำหรับ ธนันท์ชัย นครหลวงโปรโมชั่น จะทำศึกชิงแชมป์โลก WBA รุ่นฟลายเวท พิกัด 112 ปอนด์กับ ยูริ ไซโกะ อากุย แชมป์โลกสายเลือดซามูไร แดนปลาดิบเจ้าถิ่น ในวันอาทิตย์ที่ 13 ต.ค.67 ถ่ายทอดสดทางช่อง 8 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport