เพชร ซีพีเอฟ มั่นใจซ้อมมาดี มีลุ้นคว้าเข็มขัดรุ่นแบนตัมเวท WBC

 เพชร ซีพีเอฟ มั่นใจซ้อมมาดี มีลุ้นคว้าเข็มขัดรุ่นแบนตัมเวท WBC
เพชร ซีพีเอฟ พร้อมคณะเดินทางถึงญี่ปุ่นแล้ว พร้อมชิงเข็มขัด สภามวยโลก ส่วนน้ำหนักตัวเกินแค่ 3 ปอนด์ มั่นใจเตรียมพร้อมมาดีจะสู้กับ นากาตานิ เจ้าของแชมป์ได้สนุกแน่

ศึกชิงแชมป์เปี้ยน สภามวยโลกรุ่นแบนตัมเวท (WBC) ของ เพชร ซีพีเอฟ ผู้ท้าชิงชาวไทยกับ จุนโตะ นากาตานิ เจ้าของแชมป์โลกชาวญี่ปุ่น จะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม นี้ ณ เวทีมวยอาริอาเกะ อารีน่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น 

ล่าสุด เพชร ซีพีเอฟ พร้อมคณะนำทีมโดย "เสี่ยตังค์" ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์, "ครูหนึ่ง" ฉัตรชัย สาสะกุล เทนเนอร์คู่ใจ และ จิมมี่ ศิษย์ไฝแดง ได้เดินทางถึงญี่ปุ่นเรียบร้อยแล้วพร้อมทั้งเข้าพักที่โรงแรมโตเกียวโดม หลังจากที่ทานอาหารเล็กน้อยพร้อมทั้งนอนหลับพักผ่อน ก่อนที่ในเวลา 15.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

เพชร ได้ทำการซ้อมเบาๆด้วยการวิ่งเรียกเหงื่อเนื่องจากสภาพอากาศกรุงโตเกียวขณะนี้ฝนตกถือว่าเป็นอุปสรรคเล็กน้อยแต่ไม่น่ามีปัญหาอะไรเนื่องจากวันแรกเป็นการซ้อมเพียงเบาๆเท่านั้น น้ำหนักตัวล่าสุดเกินพิกัดเพียง 3 ปอนด์ทำได้ตามพิกัดอย่างแน่นอนขอให้แฟนมวยสบายใจได้

ภายหลัง "เสี่ยตังค์" ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ผู้จัดการ ได้เผยการเดินทางมาชิงแชมป์โลกของ เพชร ในครั้งนี้ "ยอมรับว่าเป็นรองเจ้าของแชมป์อยู่พอสมควรแต่อย่างไรก็ดีไฟต์นี้ เพชร ทำการฟิตซ้อมอย่างหนักที่สุดในชีวิตเกือบ 2 เดือนเต็มสภาพร่างกายมีความสมบูรณ์แข็งแกร่งเต็มที่พร้อมทั้งแก้เกมการชกเอาไว้เป็นอย่างดีมั่นใจต้องสู้กับ นากาตานิ ได้อย่างสนุกประทับใจแฟนมวยไม่ว่าจะแพ้หรือชนะก็ตามที่ขอให้แฟนชาวไทยช่วยเป็นกำลังใจกันมากๆ

ในวันที่ 9 ตุลาคม 2567 จะเดินทางไปทำการฟิตซ้อม ที่ไทเก้นยิม ของโปรโมเตอร์ มร.อากิฮิโกะ ฮอนดะ ในเวลา 15.00 น.





ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport