วันแชมเปี้ยนชิพ ประกาศย้าย ONE 169 มาชกที่เวทีลุมพินี 9 พ.ย.นี้

วันแชมเปี้ยนชิพ ประกาศย้าย ONE 169 มาชกที่เวทีลุมพินี 9 พ.ย.นี้
วันแชมเปี้ยนชิพ ประกาศเปลี่ยนสถานที่จัดศึก ONE 169 เดิมทีจะชกที่แอตแลนตา สหรัฐอเมริกา ย้ายมาจัดที่สนามมวยเวทีลุมพินีรามอินทรา ประเทศไทยแทน ในเช้าวันที่ 9 พ.ย. 67

วันแชมเปี้ยนชิพ ในฐานะ ผู้จัดการแข่งขันมวยศึกวัน (ONE) ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ศึก ONE 169 ที่เดิมทีจะจัดที่สังเวียนสเตต ฟาร์ม อารีนา เมืองแอตแลนตา ในช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 9 พ.ย.67 ตามเวลาประเทศไทย ได้ย้ายมาชกกันที่เวทีมวยลุมพินีรามอินทรา ในประเทศไทยแทน ในวันและเวลาเดียวกัน เนื่องด้วยเหตุผลเรื่องข้อผูกพันที่มีต่อพันธมิตรในประเทศไทย

ด้านแฟนมวยที่ซื้อบัตรเข้าชม ONE 169 ที่สหรัฐฯไปแล้ว จะได้รับเงินคืนเต็มจำนวนผ่านทาง Ticketmaster นอกจากนี้ยังสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์เข้าชมการแข่งขัน ONE ประจำปี 2568 ในสหรัฐอเมริกาในราคาพิเศษ

ในศึกดังกล่าว ยังมีคู่มวยที่น่าสนใจมากมาย อาทิ คู่เอกนำรายการ จะเป็นการสู้กันระหว่าง "Spartak" อนาโตลี มาลีคิน เจ้าของแชมป์โลก ONE MMA 3 รุ่น ชาวรัสเซีย เตรียมป้องกันบัลลังก์ MMA รุ่นเฮฟวีเวต (225-265 ป.) ครั้งแรก กับผู้ท้าชิงสุดอันตราย "รุง รุง" อูมาร์ คาน นักมวยปล้ำดาวดังจากเซเนกัล

ร่วมด้วยไฟต์ระหว่าง "ดิไอรอนแมน" รถถัง จิตรเมืองนนท์ นักมวยขวัญใจชาวไทยอีกคน ดีกรีแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) เตรียมป้องกันบัลลังก์ครั้งที่ 6 บนแผ่นดินบ้านเกิด พบกับคู่ปรับเก่า "จาค็อบ สมิธ" นักชกจอมแกร่ง จากสหราชอาณาจักร


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport