ธนันท์ชัย นครหวงโปรโมชั่น ถึงญี่ปุ่นลั่นคว้าแชมป์WBA ต่อหน้าสื่อยุ่นแห่ต้อนรับ

ธนันท์ชัย นครหวงโปรโมชั่น ถึงญี่ปุ่นลั่นคว้าแชมป์WBA ต่อหน้าสื่อยุ่นแห่ต้อนรับ
ทีมงาน ธนันท์ชัย นครหวงโปรโมชั่น เดินทางถึงญี่ปุ่นแล้วโดยสวัสดิภาพ ประกาศล่าเข็มขัดแชมป์โลก 112 ปอนด์ WBA ที่เคยเป็นของแสน ส.เพลินจิต ไอดอลตัวเอง คืนสู่ประเทศไทยอีกครั้ง ยันเวลาเตรียมตัวน้อยไม่ใช่ปัญหา เพราะซ้อมต่อเนื่อง น้ำหนักตัวเกิน 2 ปอนด์กว่าลดสบาย

มวยสากลชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต WBA ระหว่าง ธนันท์ชัย นครหลวงโปรโมชั่น รองแชมป์โลกอันดับ 7 ชาวไทย กับ ยูริไซโกะ อากุย แชมป์โลกชาวญี่ปุ่น กำหนดชกวันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคมนี้ ที่ อาริกาเกะอารีน่า กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ช่อง 8 ถ่ายทอดสดให้แฟนมวยชาวไทยได้เชียร์กัน ตั้งแต่ 15:00 น เป็นต้นไป

ล่าสุด เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา ธนันท์ชัย นครหลวงโปรโมชั่น พร้อมทีมงาน "เสี่ยฮุย" สุรชาติ "โค้ชป๊อป" โชคชัย , มร.ทาคาชิ ฝ่ายต่างประเทศ เดินทางถึงสนามบินฮาเนดะ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นเช้านี้เวลา 06.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น

หลังจากผ่านขั้นตอนตรวจคนเข้าเมือง ทีมงานนครหลวงถึงกับตกใจ เพราะมีผู้สื่อข่าวท้องถิ่นมากกว่า 10 สำนัก รอรุมสัมภาษณ์ ธนันท์ชัย ถึงการเดินทางการเตรียมตัวในการฟิตซ้อมที่มีเวลาไม่ถึง2เดือน หลังจากมาชนะ เคนโตะ ฮาทานากะเมื่อเดือนส.ค. ที่ผ่านมา ธนันท์ชัยได้ตอบสื่อมวลชนที่มารอรับแต่เช้าตรู่ ว่า ยูริ อากุย เป็นแชมป์โลกฝีมือดีมีความแข็งแกร่งมาก ตนมีความใฝ่ฝันมานานแล้วที่จะได้ชิงแชมป์โลกเมื่อโอกาสมาถึงตนก็พร้อมที่จะกระชากแชมป์โลกWBA กลับสู่ประเทศไทยให้ได้ เพราะเข็มขัดเส้นนี้เคยเป็นของ แสน ส.เพลินจิต ที่เป็นไอดอลของตน ฉะนั้นจึงมุ่งมั่นที่จะนำแชมป์WBA เส้นนี้กลับประเทศไทยให้ได้ถึงแม้มีเวลาเตรียมตัวกระทันหันไปนิดก็ตาม สำหรับน้ำหนักตัวนั้น เกินพิกัดอยู่ 2 ปอนด์กว่าๆ ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด

จากนั้นคณะ ผู้ท้าชิงชาวไทยเข้าพักที่โรงแรมโตเกียว โดม โดยสภาพอากาศของกรุงโตเกียว นั้นประมาณ 22 องศาเย็นสบายมาก เป็นที่พอใจของทีมงานทุกคน

ธนันท์ชัย นครหลวงโปรโมชั่น มีกำหนดชิงแชมป์โลกWBA  กับแชมป์โลกเจ้าถิ่นสายเลือดซามูไร ยูริ ไซโกะ อากุย ณ.กรุงโตเกียว ญี่ปุ่น วันอาทิตย์ที่ 13 ต.ค นี้ ถ่ายทอดสดทางช่อง8 เวลา 15.00 น.เป็นต้นไป


ที่มาของภาพ : นครหวงโปรโมชั่น
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport