ผลมวย:เพชรอันดาเปิดหน้าแลกเล่นงานชูทรัพย์อ่วม ก่อนเข้าวินสวยงาม

ผลมวย:เพชรอันดาเปิดหน้าแลกเล่นงานชูทรัพย์อ่วม ก่อนเข้าวินสวยงาม
เพชรอันดา เกียรติยอดยิ่ง ใช้ความสดและรูปร่างที่สูงยาวได้เปรียบกว่า เล่นงานจน ชูทรัพย์ ส.สละชีพ เสียรูปเสียอาการมวย ก่อนที่เพชรอันดาจะเป็นฝ่ายเอาชนะคะแนนไปสนุก

ศึกจ้าวมวยไทย ประจำวันเสาร์ที่ 5 ต.ค. 2567 ที่เวทีมวยสยามอ้อมน้อย  คู่เอก ชูทรัพย์ ส. สละชีพ(แดง) พบ เพชรอันดา เกียรติยอดยิ่ง โดยชูทรัพย์ต่อน้ำหนักให้ 2 ปอนด์ (117-119 ปอนด์) กรรมการ สมรักษ์ สมมาตร เป็นผู้ห้าม หมดยกแรก เสมอชูทรัพย์ 

ยก 2 เพชรอันดาได้ช่วงสูงยาวกว่าขยับเข้าหาแลกเตะกันไปมา เกมระทึกใจ ยังไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบกันมากนัก หมดยกเสมอเพชรอันดา 

ยก 3 เกมเปิดแลกอาวุธกันสนุกมาก ต่างฝ่ายไม่มียอม ชูทรัพย์ช่วงสั้นกว่า แต่เดินแลกตลอด อยู่วงในก็แลกกันไปมาท่ามกลางเสียงเชียร์ เกมบีบหัวใจแฟนมวย มาก หมดยกเพชรอันดาต่อ 10-9 

ยก 4 เกมชกยังคงแลกกันเร้าใจเหมือนเดิม ชูทรัพย์แม้จะโดนเข้าไปเยอะ แต่แข็งใจแลก ทำให้เกมยังไม่แน่ โดยเพชรอันดายังคงมีบังแล้วตอบโต้ได้เจ็บๆ เสียงเชียร์มีดังตลอด หมดยกเพชรอันดาต่อ 2-1 

ยกสุดท้ายชิงดำ ชูทรัพย์เดินบดขยันออกไปเรื่อย แต่เพชรอันดารอโต้แล้วคุมเกมไว้ได้ตลอด จนราคาขยับหนีไกล เพราะชูทรัพย์เอาคืนไม่ได้ ครบยกกรรมการรวมคะแนนแล้วชูมือให้เพชรอันดาเป็นฝ่ายชนะแต้มสนุก 

สำหรับผลการชกคู่อื่นๆ มีดังนี้ ยอดมณี สวนจากคาเฟ่ แพ้คะแนน เพชรโกยศ แบ๊งค์ยูโร, ดาวแดง เอ็นนี่มวยไทย แพ้คะแนน พลอยรุ่งเพชร เงาะบางกะปิ,  เพชรชุมพร เกียรติยอดยิ่ง ชนะคะแนน ตาลเดี่ยว ป.ประวิทย์


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport