"สังขพงศ์" พร้อมแลกหมัด "ฟรานซิสโก" ลุ้นแชมป์ABF Silver

"สังขพงศ์" พร้อมแลกหมัด "ฟรานซิสโก" ลุ้นแชมป์ABF Silver
สังขพงศ์ โฉมยง ลั่นคว่ำ โจนาธาน ฟรานซิสโก กำปั้นฟิลิปปินส์เพื่อคว้าแชมป์ ABF Silver เป็นของขวัญวันเกิด 26 ปีให้ตัวเองที่ผ่านมาได้สองวัน ในการชกเป็นคู่เอก The Fighter Next Generations "เสี่ยเอี๊ยง" ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ แห่ง TL BOXING PROMOTION รับประกันความมันส์ วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 ที่เวทีมวยชั่วคราว RCA Plaza รัชดาภิเษก เวลา 14.00 น. พร้อมคู่มวยในรายการอีก 6 คู่

วันนี้ ( 4 ต.ค.67 ) ที่ WAVE WELLNESS MASSAGE & SPA "เสี่ยเอี๊ยง" แห่ง TL BOXING PROMOTION นำคู่มวยในรายการ The Fighter Next Generations นัดประจำเดือนตุลาคม 7 คู่ ซึ่งคู่เอกจัด "บอสไฟ้ท์" ให้ตามสัญญากับการชิงเข็มขัด ABF Silver รุ่นเฟเธอร์เวท 126 ปอนด์ระหว่าง สังขพงศ์ โฉมยง กำปั้นไทยวัย 26 ปี พบกับกำปั้นจอมฝีมือจากฟิลิปปินส์ โจนาธาน ฟรานซิสโก ในวันเสาร์ที่ 5 ต.ค.67 ที่เวทีมวยชั่วคราว RCA Plaza รัชดาภิเษก เริ่มเวลา 14.00 น. โดยวันนี้นักมวยทุกคนเข้าตรวจร่างกายกับ นพ.จีระศักดิ์ บุบผาชาติ นายแพทย์ประจำการแข่งขัน ซึ่งนักมวยทั้ง 14 คนมีสภาพร่างกายแข็งแรง ระบบหายใจและกล้ามเนื้อสัมบูรณ์พร้อมทำการแข่งขัน ส่วนการชั่งน้ำหนักอยู่ในพิกัดเช่นกัน สำหรับคู่มวยวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2567 มีดังนี้

คู่ที่ 1 พิกัด 147 ปอนด์ 6 ยก

ดาวเหนือ สิงห์วังชา พบ ทองนิล ไชยเส็ง

ชิงแชมป์ ABF Silver รุ่น เฟเธอร์เวท 126 ปอนด์

คู่เอก คู่ที่ 2 พิกัด 126 ปอนด์ 10 ยก

สังขพงศ์ โฉมยงค์ พบ โจนาธาน ฟรานซิสโก

คู่ที่ 3 พิกัด 154 ปอนด์ 6 ยก

ฮัสซัน ฮัมดาน พบ พีระพัฒน์ โตบัว

คู่ที่ 4 พิกัด 147 ปอนด์ 4 ยก

เออิสซา อับบาส พบ อาหนึ่ง เกษศรี

คู่ที่ 5 พิกัด 168 ปอนด์ 8 ยก

ชาฮีร์ อาฟริดี พบ แพทริค อัลโลเทย์

คู่ที่ 6 พิกัด 59 กิโลกรัม 4 ยก

นาดีร์ บาลอช พบ ชุมบาม ยาดาฟ

คู่ที่ 7 พิกัด 130 ปอนด์ 6 ยก

โมฮัมหมัด อาซาฮาร์ พบ อภิวัตร ตันชนะ

ทางด้าน "เสี่ยเอี๊ยง" ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์ยอดนิยมแห่ง TL BOXING PROMOTION มั่นใจทุกคู่การแข่งขันประจำเดือนตุลาคมนี้ ได้ลุ้นกันสนุกทุกคู่ โดยเฉพาะคู่เอกที่มีเข็มขัด ABF Silver เป็นเดิมพัน สังขพงศ์ โฉมยง ที่ชนะมา 8 นัดรวดจะให้ของขวัญวันเกิดอายุครบ 26 ปี ที่เพิ่งผ่านมาสองวัน ด้วยการคว้าแชมป์ได้หรือไม่ โจนาธาน ฟรานซิสโก จะเป็นผู้ให้คำตอบ รวมถึงคู่ของ ดาวเหนือ ที่เปลี่ยนมาใช้สีเสื้อ "สิงห์วังชา" ของคุณนริส สิงห์วังชา ประธาน ABF จะมีแจ้งเกิดอีกครั้งในรายการนี้หรือไม่ คราวนี้คู่ชกจะเป็นกำปั้นฝีมือดีจาก สปป.ลาว ทองนิล ไชยเส็ง ฝากแฟนกำปั้นติดตามความสนุกได้ทาง Workpoint TV ช่อง 23 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป

#Thefighterthailand #TheFighterNextGenerations #มวยสากล #มวยโลก #สากลอาชีพ #Boxing

#TLBoxingPromotion #Workpoint #ช่อง23





ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport