ม.เกษมบัณฑิตผนึกเครือข่ายพัฒนากีฬาคิกบ็อกซิ่ง

ม.เกษมบัณฑิตผนึกเครือข่ายพัฒนากีฬาคิกบ็อกซิ่ง
มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ร่วมมือทางวิชาการกับเครือข่าย จัดโครงการประชุมสัมมนาทางวิชาการเรื่อง "การสร้างเครือข่ายการพัฒนาและยกระดับกีฬาคิกบ็อกซิ่ง" ในวันที่ 8 ต.ค. 2567 ที่มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขตพัฒนาการ เพื่อพัฒนากีฬาคิกบ็อกซิ่ง

ดร.เสนีย์ สุวรรณดี รองอธิการบดีฝ่ายวางแผนและพัฒนา มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เปิดเผยว่า จากการที่สมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งแห่งประเทศไทย โดยการนำของนายสมชาย พูลสวัสดิ์ นายกสมาคม ภายใต้ความร่วมมือทางวิชาการกับ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต กำหนดจัดโครงการประชุมสัมมนาทางวิชาการเรื่อง "การสร้างเครือข่ายการพัฒนาและยกระดับกีฬาคิกบ็อกซิ่ง" ในวันที่ 8 ต.ค. 2567 ที่มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขตพัฒนาการนั้น เพื่อให้โครงการดังกล่าวบรรลุตามวัตถุประสงค์และตอบโจทย์การขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การพัฒนาของสมาคม ขณะนี้ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ในฐานะหน่วยงานซึ่งรับผิดชอบดำเนินการได้เตรียมความพร้อมไว้อย่างสมบูรณ์ในทุกด้านแล้ว

ดร.เสนีย์ กล่าวต่อไปว่า ที่น่าสนใจในการจัดสัมมนาครั้งนี้ เมื่อเห็นรายนามหรือผู้แทนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นผู้บริหารทางการกีฬา นักวิชาการ หน่วยงานภาครัฐ ตลอดจนผู้แทนจาก 4 เหล่าทัพ สถาบันการศึกษาทุกระดับทั้งอุดมศึกษาและการศึกษาขั้นพื้นฐานรวมทั้งสื่อมวลชนและผู้สนใจทั่วไป เชื่อว่าการจัดโครงการภายใต้การมีส่วนร่วมของภาคีเครือข่ายและทุกภาคส่วนในการที่จะสะท้อนมุมมองและเสนอแนวทางตลอดจนนวัตกรรมการพัฒนาและต่อยอดให้กีฬาคิกบ็อกซิ่งเป็นหนึ่งในชนิดกีฬาที่ได้รับการยอมรับจากสังคมและทุกภาคส่วนอย่างกว้างขวาง และที่สำคัญฐานข้อมูลในการสัมมนาครั้งนี้ก็จะเป็นพิมพ์เขียวหรือแนวทางที่สมาคมจะใช้ขับเคลื่อนสำหรับการเผยแพร่กิจกรรมในหลากหลายมิติสู่สังคมได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport