จันทร์แจ่มประมูลชุดแข่งโอลิมปิกช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่หนองคาย

จันทร์แจ่มประมูลชุดแข่งโอลิมปิกช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่หนองคาย
จันทร์แจ่ม สุวรรณเพ็ง นักมวยหญิงเจ้าของเหรียญทองแดง ชาวหนองคาย ช่วยพี่น้องที่บ้านเกิดเดือดร้อนจากภัยน้ำท่วม เอาชุดแข่งมวยโอลิมปิกออกประมูล ได้เงินถึง 110,000 บาท

หลังจากที่พี่น้องชาวไทยได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักจากพายุไต้ฝุ่นยังที่พักเข้าสู่ประเทศจีน ,เวียดนาม จนกระทั่งมาถึงประเทศไทยทำให้พื้นที่ทางภาคเหนือและอีสานได้รับความเดือดร้อนอย่างหนักจากอุทกภัย โดยบรรดานักกีฬาดังหลายรายได้มีการประมูลชุดแข่งขันเพื่อนำเงินช่วยเหลือพี่น้องที่ได้รับความเดือดร้อน ในจำนวนนี้มี "บี" จันทร์แจ่มสุวรรณเพ็ง นักมวยหญิงเจ้าของเหรียญทองแดงกีฬาโอลิมปิก 2024 ปารีสเกม์ 

จนล่าสุดได้ตัดสินใจเอาชุดที่ใส่แข่งขันในกีฬาโอลิมปิกออกประมูลเพื่อนำเงินช่วยเหลือพี่น้องชาวจังหวัดหนองคาย ซึ่งเป็นบ้านเกิดของจันทร์ ได้รับความเดือดร้อนโดยเปิดประมูลผ่านเฟสบุ๊ค Janjaem Bee โดยราคาเริ่มประมูล 0บาท ซึ่งได้เริ่มมาแล้วและจะสิ้นสุดการประมูลในเวลา 18.00 น. ของวันที่ 15 กันยายน 2567

จันทร์แจ่มได้เผยอีกว่า "หนูขออนุญาตเปิดประมูลเสื้อแข่งขันมวยสากลที่หนูใส่แข่งแมทโอลิมปิกปารีส 2024 ล่าสุดเริ่มประมูลที่ 0 บาทค่ะ เงินที่ได้จากการประมูลครั้งนี้หนูจะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมพี่น้องชาวจังหวัดหนองคายค่ะ" #ขอบคุณทุกๆการสนับสนุนจากทุกๆคนในครั้งนี้นะคะเราจะผ่านไปด้วยกันนะคะ"

หลังจากจันทร์แจ่มได้โพสต์ออกไปปรากฏว่ามีแฟนมวยและประชาชนที่สนใจร่วมประมูลจำนวนมากซึ่งเมื่อเวลา 09.39 น.ราคาเสื้อของจันทร์แจ่มพุ่งไปที่ 40,000 บาทแล้ว ซึ่งผู้ที่ให้ราคาสูงสุดคือ กิตติ เชี่ยววงศ์กุลหรือ เกลือ นักแสดงชื่อดังเจ้าของบท"วอก"ในละครเป็นต่อ เมื่อเวลา 17.20 น. การประมูลครั้งนี้ราคาได้พุ่งไปถึง 100,000 บาท จากผู้ที่ใช้ชื่อว่า วรัตน์พล วรัทย์วรกุล 

ล่าสุดเมื่อถึงเวลา 18.00 น. ปิดการประมูลปรากฏว่าผู้ที่ใช้นาม Gam Pukdeetanakulได้เสนอตัวเลข 110,000 บาท ปรากฎว่าไม่มีผู้อื่นเสนอราคาสู้จึงเป็นอันว่าปิดการประมูลด้วยราคานี้ซึ่งจันทร์แจ่มเผยว่าจะนำเงินก้อนนี้ไปบริจาคให้กับผู้ที่ประสบภัยที่จังหวัดหนองคายต่อไป



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X