ผลมวย: จ้าวอินทรีย์ สับศอกขวาเต็มกรามส่งพชรชัยนาท จอดป้าย ยก4

ผลมวย: จ้าวอินทรีย์ สับศอกขวาเต็มกรามส่งพชรชัยนาท จอดป้าย ยก4
"หนุ่มเมืองสตูล" จ้าวอินทรีย์ เกียรติเจริญขัย โชว์พลังความเด็ดขาดสับศอกขวาเต็มกราม จน เพชรชัยนาท โคบาลรังสิต สิ้นสภาพ พ่ายน็อกไปในยกที่ 4 อย่างสุดสวย

ศึกจ้าวมวยไทย วันเสาร์ ที่ 7 กันยายน 2567 ที่เวทีมวยสยามอ้อมน้อย คู่เอก จ้าวอินทรี เกียรติเจริญชัย(แดง) พบ เพชรชัยนาท โคบาร์รังสิต   เจอกันพิกัด 122 ปอนด์ จ้าวอินทรีย์ มวย สตูล เจอกับมวยสดจาก สุรินทร์ กรรมการ ธนภัทร เสือแก้ว เป็นผู้ห้าม หมดยกแรก เสมอจ้าวอินทรีย์

ยก 2 เพชรชัยนาทดูสด รูปร่างใหญ่กว่าเล็กน้อย พกพาความมั่นใจมาสู้เต็มที่ แลกแข้งขวากันไปมา  เกมเรื่อยๆ ยังไม่มีอะไรตื่นเต้นมากนัก หมดยก ยังเสมอจ้าวอินทรีย์ 

ยก 3 เกมเริ่มสนุก แลกวงในกันเจ็บๆ  จ้าวอินทรีย์ ขยับเดินบ้าง ออกอาวุธใส่สร้างเกมความตื่นเต้น บางช่วงมีปักศอก มีแลกหมัดกันท่ามกลางความเสียวไส้ จนได้เลือด  และเป็น จ้าวอินทรีย์ ที่คุมสถานการณ์ ได้ดีกว่า หมดยก จ้าวอินทรีย์ ต่อ 5-4 

ยก 4 เกมจบลงในยกนี้ เมื่อ ทั้งคู่ยังคงแลกวงในกันเช้นเดิม  แลกกันไป1 นาทีจังหวะและโอกาส ตกเป็นของ จ้าวอินทรีย์ ที่ดึงจังหวะแล้วฟันศอกขวาเต็มแรง เล่นเอา เพชรชัยนาท ลงไปนอนแน่นิ่ง ชนิดนับร้อย ก็ไม่ฟื้น ก่อนที่กรรมการจะยุติเกม แล้วชูมือให้ จ้าวอินทรีย์ เป็นฝ่ายชนะน็อกในยกที่ 4 อย่างสุดสวยเด็ดขาด 

สำหรับผลการชกคู่อื่นๆมีดังนี้ ฉลามทอง ศิษย์ฉลามขาว แพ้คะแนน กล้าณรงค์ พันธ์พินิจ , เพชรน้ำเอก ใต้เพชรบุรี ชนะคะแนน มณีเพชร ส.บุญมีฤทธิ์ , ศรัญบอง ศ.ทรงธรรม แพ้คะแนน รถถังน้อย เสือบาส 99



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X