น็อคเอาท์-วินวู้ด ชั่งฉลุยพร้อมเปิดศึกชิงแชมป์โลกรุ่น 105 ปอนด์

น็อคเอาท์-วินวู้ด ชั่งฉลุยพร้อมเปิดศึกชิงแชมป์โลกรุ่น 105 ปอนด์
น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท กับ อเล็กซ์ วินวู้ด ผู้ท้าชิงออสเตรเลีย ชั่งผ่านฉลุยทั้งคู่ 104.5 ปอนด์เท่ากัน ต่ำกว่าพิกัดทั้งคู้ เดิมพัน เข็มขัดแชมป์โลกรุ่น 105 ปอนด์

ความเคลื่อนไหวศึกป้องกันแชมป์โลกรุ่นมินิมั้มเวต (105 ปอนด์) สมาคมมวยโลกของ น็อคเอาท์ ซีพีเฟรชมาร์ท กับ อเล็กซ์ วินวู้ด ผู้ท้าชิงชาวออสเตรเลีย  จะมีขึ้นในวันที่ 7 ก.ย. 2567  ณ เวทีมวย HBF Stadium ประเทศออสเตรเลีย

ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศออสเตรเลียได้มีการชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการของทั้งคู่ น็อคเอาท์ ขึ้นชั่งคนแรกปรากฎว่าได้   104.5 ปอนด์ จากนั้น วินวู้ด ขึ้นชั่งบ้างได้ 104.5 ปอนด์เท่ากัน ต่ำกว่าพิกัดทั้งคู่ พร้อมที่จะตะบันหน้ากันอย่างแน่นอนโดยมีเข็มขัดแชมป์โลกรุ่น 105 ปอนด์ของ น็อคเอาท์ เป็นเดิมพัน 

ภายหลังการชั่งน้ำหนักเสร็จสิ้นลง น็อคเอาท์ เผยถึงตอนนี้ตนพร้อมที่สุดแล้วที่จะขึ้นป้องกันแชมป์ในครั้งนี้ถึงแม้ว่าจะร้างสังเวียนไปนานแต่ก็มีการเตรียมตัวฝึกซ้อมอยู่ตลอดสภาพร่างกายไม่มีปัญหาแต่อย่างใดเชื่อว่าเกมการชกน่าที่จะออกมาอย่างสนุกตื่นเต้นและมั่นใจจะป้องกันแชมป์โลกเส้นนี้เอาไว้ได้อย่างประทับใจแฟนมวยแน่นอน 

ส่วน วินวู้ด เผยดูเทปการชกของร็อคเอาท์มาหลายไฟท์ยอมรับว่าเป็นนักมวยที่แข็งแกร่งเก่งมากคนหนึ่งน็อคเอาท์ร้างสังเวียนไปเกือบสองปีเต็มทำให้ตนมั่นใจในข้อได้เปรียบตรงนี้น่าจะใช้ความรวดเร็วที่เหนือกว่าดักออกหมัดเอาชนะ น็อคเอาท์ คว้าแชมป์โลกมาครองได้แน่แต่ไม่ใช่งานง่ายเชื่อว่าจะเป็นเกมส์การชกที่สนุกตื่นเต้น

สำหรับรายชื่อคณะกรรมการที่ทำหน้าที่ในครั้งนี้ประกอบไปด้วย มร.วอน คิม สักขีพยานจากประเทศเกาหลีใต้ ,มร.มิชิอกิ โซเมยะ กรรมการผู้ชี้ขาดบนเวที กรรมการให้คะแนน 3 ท่าน มร.มิน ยัง ลี จากเกาหลีใต้ มร.เฟอร์ลิน มาร์ช จากนิวซีแลนด์ และ มร.ยูน  มู คิม จากเกาหลีใต้  ช่อง True4u24 ถ่ายทอดสดให้แฟนมวยได้ชมกัน เวลา 19.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X