อนุชัย ซีพีเอฟ อาศัยลูกหนักชนะTKO จาวาด ป้องแชมป์ ABF

อนุชัย ซีพีเอฟ อาศัยลูกหนักชนะTKO จาวาด ป้องแชมป์ ABF
อนุชัย ซีพีเอฟ อาศัยลูกหนักเล่นงาน จาวาด มอสซาฟารี่ นักชกอิหร่าน หมดทางสู้ ชนะTKO ยก 8 ป้องกันแชมป์สหพันธ์มวยแห่งเอเชีย ABF รุ่นซูปเปอร์แบนตั้มเวท 122 ปอนด์ ในศึก CPF มวยมันส์สนั่นโลก

การแข่งขันมวยสากล ศึก CPF มวยมันส์สนั่นโลก เมื่อวันพุธที่ 28 ส.ค.67 ณ เวทีมวยนานาชาติรังสิต คู่เอก อนุชัย ซีพีเอฟ พบ จาวาด มอสซาฟารี่ นักชกอิหร่าน คู่นี้เป็นการป้องกันแชมป์สหพันธ์มวยแห่งเอเชีย ABF รุ่นซูปเปอร์แบนตั้มเวท (122ปอนด์)

เกมการชก 3 ยกแรก อนุชัย เปิดเกมเดินต้อนต่อยลำตัวฮุบขวา มีหมัดต่อยกระแทกทำได้เน้นๆ ขณะ จาวาด ที่โดนลำตัวมีสะดุ้งแต่ทนได้ มาชิงจังหวะดักต่อยหมัดชุดโต้เถียงแล้ววนออกข้างสู้ ยก 4 ถึง ยก 7 จาวาด ที่ไม่แลกไม่ปะทะใช้ความเร็วบวกฝีมือโชว์สเต็ปเท้าดักต่อยล่างสลับบนโต้เถียงได้เป็นชุด ทว่า อนุชัย ไม่กลัว โดนแต่เก็บอาการมีช่องเดินลุยต่อยท้อง มีลูกขวาตรงฉายเป็นชุดทำได้ต่อเนื่อง เล่นงาน จาดวาด ที่โดนสะสมมียุบแผ่วให้เห็น

ยก 8 อนุชัย ที่เห็น จาดวาด โดนต่อยท้องแล้วออกอาการ มาชิงเดินต่อยหมัดลำตัวสลับบนฉายได้เข้าเป้าเอา ด้าน จาวาด ที่รับอาวุธเยอะจนไม่มีสภาพหมดทางสู้ ก่อนกรรมการโบกมือจะจับแพ้ทันทีเป็น อนุชัย ชนะTKO ลงมาในยกที่ 8 ด้วยเวลา 2.43 วินาที สามารถป้องกันแชมป์ไว้ได้สำเร็จ

ส่วนผลการชกคู่อื่นๆ มีดังนี้ ก้องฟ้า ซีพีเอฟ ชนะTKO3 มาซูด ราเอซี (อิหร่าน), กิตติเดช หิรัญสุข ชนะTKO5 วีรพล พรสิริวิชิด, อนันตชัย ไทยพยัคฆ์ ชนะคะแนน ใจเพชร พชรยิม



ที่มาของภาพ : มวยสยาม
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X