สมชาย จัดมวยรอบ "สมุยซุปเปอร์ไฟท์ มวยไทยซอฟเพาเวอร์" 31ส.ค.นี้

สมชาย จัดมวยรอบ "สมุยซุปเปอร์ไฟท์ มวยไทยซอฟเพาเวอร์" 31ส.ค.นี้
นายสมชาย พูลสวัสดิ์ ประธานมูลนิธิรวมพลคนสมุย จัดศึกมวยรอบ”สมุยซุปเปอร์ไฟท์ มวยไทยซอฟเพาเวอร์“

ส่งเสริมนโยบายรัฐบาลด้านซอฟเพาเวอร์มวยไทย รางวัลชนะเลิศ500,000บาท 300,000บาท และ100,000บาท ตามลำดับ  มีนักมวยไทยและต่างชาติที่เข้าร่วมการแข่งขัน 20คนในรุ่นน้ำหนัก 145-147ปอนด์ ใช้ระบบแพ้คัดออก/รอบแรกแข่งขันไปแล้วที่สนามมวยราชดำเนิน คัดเหลือ10คน เพื่อไปแข่งขันรอบสองที่ เกาะสมุย(สนามมวยเพชรบัญชา)ในวันที่31ส.ค.นี้

 นอกจากนี้ยังมีพิธีไหว้ครูแก่นักมวยต่างชาติที่มาเรียนมวยไทยในสมุยและพื้นที่ใกล้เคียงด้วย เพราะชาวต่างชาติต้องการ นอกจากได้เรียนรู้การใช้แม่ไม้มวยไทยแล้วเขาอยากซึมซับศิลปะวัฒนธรรม รากเหง้าของวิชามวยไทยจาก”ครูมวยไทย“และอยากจะแสดงออกถึงความเคารพที่ศิษย์มีต่อครู

สำหรับนักมวยที่ผ่านเข้ารอบมาประกอบไปด้วย

ตักศิลา P.M.เขาสกมวยไทย (ไทย),ปีใหม่ ม.รัตนบัณฑิตย์(ไทย),เพชรสามารถ เพชรเกียรติเพชร(ไทย),รุ่งนภา ซุปเปอร์โปรสมุย(ไทย),เพื่อไทย พ.พนมพร(ไทย),อาเหม็ด มาซูมิเนีย (อิหร่าน),อามิน พัว (อิหร่าน),เอซาน คอร์ขิตวันต์ (อิหร่าน),วาฮิด นิคคาห์(อิหร่าน),ยูเลียน พอชดีเนียคอฟ(ยูเครน)

โดยจะทำการชั่งน้ำหนักและจับสลากประกบคู่ ในช่วงเช้าวันที่ 31 ส.ค.67  และทำการแข่งขันสมุยซุปเปอร์ไฟท์ มวยไทยซอฟเพาเวอร์ ในเวลา 21.00น. ถ่ายทอดสดทาง  ทาง Facebook และ YouTube

ศึกรวมพลคนสมุย Samui Super Fight

Facebook : https://bit.ly/42mYVGL

YouTube  : https://bit.ly/3n0a0O6


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X