หมดแต่หัววัน! ตั๋วชมศึก ONE ลุมพินี 81 เกลี้ยงแผงเต็มทุกที่นั่ง

หมดแต่หัววัน! ตั๋วชมศึก ONE ลุมพินี 81 เกลี้ยงแผงเต็มทุกที่นั่ง
ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจนบัตรเข้าชมในสนามถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็วเป็นที่เรียบร้อย สำหรับรายการใหญ่ประจำไตรมาส 3 ที่ทุกคนตั้งตารอดู ศึก ONE ลุมพินี 81 ที่จะจัดขึ้น ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) วันศุกร์ที่ 27 ก.ย.นี้

สำหรับศึก ONE ลุมพินี 81 นับเป็นศึกใหญ่ครั้งที่ 3 ประจำปีนี้ โดยมีคู่เอกนำรายการ เป็นการพบกันของ 2 อดีตผู้ท้าชิงบัลลังก์มวยไทย ระหว่าง "ซุปเปอร์บอน ซุปเปอร์บอนเทรนนิงแคมป์" แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) เฉพาะกาลจากพัทลุง พบกับ "โจ ณัฐวุฒิ" นักชกอินดี้ จากเมืองย่าโมโคราช ในกติกามวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต

การพบกันระหว่าง "ซุปเปอร์บอน" และ "โจ" ในครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นคู่ในฝันที่แฟนมวยทั่วโลกต่างตั้งตารอ หลังตลอดที่ผ่านมามีกระแสเรียกร้องอยากเห็นทั้งคู่ได้โอกาสโคจรมาวัดฝีมือกันอยู่ตลอด ด้วยศักดิ์ศรีการเป็นอดีตผู้ท้าชิงบัลลังก์ ประกอบกับการเป็นตัวท็อปในแรงกิงของทั้งคู่ จึงมั่นใจได้ว่าไฟต์นี้จะเดือดจัด สมการรอคอยแน่นอน

นอกจากนั้น ยังมีอีก 2 คู่ไฮไลต์ที่ทุกคนห้ามพลาด คือการคัมแบ็กกลับมาโชว์ฝีมืออีกครั้งของ "ทาเครุ เซกาวา" นักชกซูเปอร์สตาร์จากญี่ปุ่น ที่จะดวลกับ "แบล็คแพนเธอร์" มวยครบเครื่อง ฟอร์มร้อน จากสงขลา ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) และ "น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย" อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) เตรียมรับน้องโหด "เคียมรัน นาบาติ" นักชกไร้พ่ายจากรัสเซีย ที่เพิ่งคว้าสัญญานักกีฬา ONE โดยจะสู้กันในกติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต

ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีคู่มวยระดับคู่เอกที่แฟนๆ ต่างให้ความสนใจอย่างล้นหลาม อาทิ "เสือแบล็ค ท.พราน49" พบกับ "กุหลาบดำ สจ.เปี๊ยกอุทัย", "สามเอ ไก่ย่างห้าดาว" พบกับ "อัคราม ฮามิดี", "นาบิล อานาน" พบกับ "ซอ ลิน อู" และอีกมากมาย

ขอแสดงความยินดีกับแฟนมวยที่มีบัตรอยู่ในมือแล้ว เตรียมตัวรับความมันครั้งประวัติศาสตร์พร้อมกัน ในวันศุกร์ที่ 27 ก.ย.นี้ ณ สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ตั้งแต่เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป

หากท่านใดที่ซื้อบัตรไม่ทัน สามารถรับชมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายผ่านทางช่อง 7HD กด 35 ออกอากาศเวลา 20.30 - 23.30 น. ส่วนทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand & ยูทูบ ONE Championship รับชมได้ตั้งแต่คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. และทาง Watch.onefc.com ออกอากาศคู่แรกจนจบการแข่งขัน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X