ผลมวย: แป๊ะยิ้ม ลุยไม่ต่อเนื่องเจอยอดศิลาแซงออกอาวุธชนะเดือด

ผลมวย: แป๊ะยิ้ม ลุยไม่ต่อเนื่องเจอยอดศิลาแซงออกอาวุธชนะเดือด
แป๊ะยิ้ม สาวบุญมีฤทธิ์ ต่อน้ำหนักให้ ยอดศิลา ช.ห้าพยัคฆ์ เกมคู่นี้แป๊ะยิ้มอาศัยความใหญ่เน้นปล้ำตีวงใน แต่ไม่ต่อเนื่อง ยอดศิลาออกอาวุธได้ดีกว่าเอาชนะคะแนนไปได้สนุก

 ศึกมวยไทยพันธมิตร ที่เวทีมวยกองทัพอากาศธูปะเตมีย์ วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2567  คู่เอก แป๊ะยิ้ม ส.บุญมีฤทธิ์ จากนครศรีธรรมราช พบกับ ยอดศิลา ช.ห้าพยัคฆ์ จากนครราชสีมา พิกัด 118-119 ปอนด์ เรตเปิด แป๊ะยิ้มต่อ 3-2 กรรมการผู้ห้าม สมศักดิ์ ชนะสูงเนิน

มวยไทยพันธมิตร

 ยกแรก แป๊ะยิ้มได้ช่วงสูงยาวกว่าเล็กน้อย ยอดศิลาเดินเบียดเข้าหามีดักถีบสลับเตะเจาะยาง แป๊ะยิ้มมีตอบโต้เอาคืนทำแล้ววนออก เกมยังไม่รีบร้อน หมดยกใครต่อรอง

ศึกมวยไทยพันธมิตร

 ยก 2 แป๊ะยิ้ม เริ่มเดินเข้าหามากขึ้นเน้นเตะขวายาว ขณะที่ยอดศิลาเตะซ้ายโต้คืนเกมสูสีชิงจังหวะออกแข้งสู้กัน ยอดศิลาแข้งซ้ายอันตราย แป๊ะยิ้มเตะขวาสูงเล็งก้านคอแต่ยังไม่เข้า เกมยังสูสีชิงจังหวะสู้กัน ยอดอาวุธเริ่มเร่งเกมทั้งหมัด ทั้งแข้ง แต่แป๊ะยิ้มไม่ยอมง่ายๆพยายามเดินเข้าหา หมดยก เสมอแป๊ะยิ้ม

มวยไทย

 ยก 3 แป๊ะยิ้มยกนี้เดินชนดักถีบสลับวางแข้งขวา แต่ยอดศิลามีหมัดโต้เป็นชุดทำได้ต่อเนื่อง แป๊ะยิ้มไล่บี้วงในแต่ยอดศิลามีโต้ทุกดอก แลกเข่าสู้กับแป๊ะยิ้ม จังหวะเข้าทำของยอดศิลาทำได้จะแจ้งกว่า หมดยกนี้ ยอดศิลาต่อ 3-1

มวย

 ยก 4 แป๊ะยิ้มเดินเร็วมากขึ้นกว่าเดิมเน้นเข่าปล้ำตีวงใน ยอดศิลาวนออกดักเตะสลับแทงเข่าสู้ ออกข้างซ้ายทำแล้วขวางคาไว้ แป๊ะยิ้มไม่ท้อยังเดินเข้าหาปล้ำปีแต่ไม่เข้าเป้าเท่าที่ควร ยอดเวลาเริ่มพริ้วออกวนออกข้างไม่ปะทะด้วย หมดยกนี้ยอดศิลาต่อ 3-1

แป๊ะยิ้ม สาวบุญมีฤทธิ์

 ยกสุดท้าย แป๊ะยิ้มเร่งเครื่องหนักกว่าเดิม ขณะที่ยอดศิลาดักโต้ทำแล้ววนออก เกมเบียดตลอด แป๊ะยิ้มเร่งเครื่องได้น่ากลัว แต่ทำได้ดันออกมาคุมเกม ขณะที่ยอดศิลามั่นใจว่าพอแล้วเช่นกัน ครบยก ยอดศิลาเป็นฝ่ายชนะคะแนนสนุกดุเดือด

แป๊ะยิ้ม

  ส่วนผลคู่อื่นๆมีดังนี้ เดชพิชัย นาวีอันดามัน แพ้คะแนน คชสิทธิ์ ท่าแซะยาสัตว์ , เบอร์หนึ่ง  ส.สละชีพ ชนะน็อก จ้าวพญาไฟ ต.แย้มสวน ยก 2 , ขุนศึกน้อย บูมเด็กเซียน ชนะคะแนน บุญชู ส.บุญมีฤทธิ์


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X