ความงามที่คู่ควร! อิมาน เคลิฟ เปลี่ยนลุคจากหน้ามือเป็นหลังมือ (คลิปในข่าว)

ความงามที่คู่ควร! อิมาน เคลิฟ เปลี่ยนลุคจากหน้ามือเป็นหลังมือ (คลิปในข่าว)
อิมาน เคลิฟ นักชกสาวชาวแอลจีเรีย ทำให้โลกโซเชียลุกเป็นไฟ หลังเธอเปลี่ยนลุคจนไม่เหลือคราบนักมวย กลายเป็นสาวหวานปานน้ำผึ้ง

 อิมาน เคลิฟ นักมวยหญิงจากแอลจีเรีย สลัดคราบนักชกสาวที่แสนดุดัน กลายเป็นอิสตรีที่เต็มไปด้วยความหวานและสวยสะดุดตา หลังประสบความสำเร็จคว้าเหรียญทองมวยสากลสมัครเล่นศึกโอลิมปิก เกมส์ 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส

 ยอดนักชกสาว วัย 25 ปีเป็นหนึ่งในสองนักมวยหญิงร่วมกับ หลิน หยู่ ถิง นักชกสาวไต้หวัน ที่ตกเป็นประเด็นดราม่าในการแข่งขันชกมวย "ปารีส เกมส์" เนื่องจากทั้งคู่โดนแบนจากการชิงแชมป์โลกเมื่อปีที่ผ่านโดยสหพันธ์มวยสากลนานาชาติ (ไอบีเอ) แต่คณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) อนุญาตให้ทั้งสองสาวเข้าชิงชัยในศึกโอลิมปิก 2024

 อย่างไรก็ตามคลิปวีดิโอที่โพสต์บนแพลตฟอร์ม อินสตาแกรม ของ เคลิฟ ซึ่งกลายเป็นผู้หญิงชาวแอฟริกันและอาหรับคนแรกที่คว้าเหรียญทองมวยโอลิมปิก ทำให้โลกโซเชียลต้องตะลึกง เพราะเธอเปลี่ยนลุคจนไม่เหลือคราบนักชกที่แสนเท่ และดุดัน กลายเป็นหญิงสาวหน้าหวาน ตาคม ผมยาว พร้อมกับรอยยิ้มที่สุดมีเสน่ห์ 

 งานนี้มีแฟนคลับได้เข้ามาแสดงความเห็นบนไอจีของ เคลิฟ (imane_khelif_10) มากมาย อาทิเช่นรายแรกระบุว่า "เธอสวยมากๆ" ส่วนอีกรายโพสต์ว่า "เธอไม่ได้โกหก สื่อเผยแพร่เรื่องราวผิดๆ โดยที่ไม่มีหลักฐาน" สำหรับอีกรายระบุว่า "เธอช่างดูงดงามเหลือเกิน" 

 ยังไม่หมดแค่นี้มีอีกรายให้ความเห็นว่า "อิมาน เคลิฟ แสดงให้เห็นผลลัพธ์ของการแต่งหน้าใหม่" ตามด้วยอีกราย "ลุคนี้สวยมากๆ" ขณะที่อีกรานโพสต์ว่า "ผมคิดว่าเธอเป็นคนสวยมาก และน่าเสียดายเมื่อผมรู้ว่าบางทีเธอคงได้ยินเรื่องนี้มาตลอดทั้งชีวิต" ตบท้ายอีกราย "ในแง่ของนักมวยเธอแข็งแกร่งแต่ในแง่ของความสวยถือว่าธรรมดาๆ พูดตามตรงนะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X