ต่างจากบนสังเวียน!กำปั้นแอลจีเรียโชว์คลิปแต่งแบบผู้หญิง (คลิป)

ต่างจากบนสังเวียน!กำปั้นแอลจีเรียโชว์คลิปแต่งแบบผู้หญิง (คลิป)
อิมาน เคลิฟ โพสต์คลิปที่แต่งตัวแบบผู้หญิง หลังเจ้าตัวเคยตกเป็นดราม่าว่าไม่ใช่สตรีแต่ขึ้นชกมวยหญิงของ โอลิมปิก เกมส์ 2024

อิมาน เคลิฟ นักมวยสากลสมัครเล่นชาวแอลจีเรีย โชว์คลิปที่แต่งตัวแบบผู้หญิงเพื่อสื่อว่าเธอเป็นผู้หญิงจริงๆ

เคลิฟ กับ หลิน ยู่-ติง กำปั้นชาวไต้หวัน กลายเป็นประเด็นร้อนในศึก โอลิมปิก เกมส์ 2024 หลังจากคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) อนุญาตให้ทั้ง 2 คนขึ้นชกในการแข่ง โอลิมปิก เกมส์ 2024 ได้ ซึ่งตรงข้ามกับสหพันธ์มวยสากลสมัครเล่นนานาชาติ (ไอบ้า) ที่เคยปรับแพ้ทั้งคู่ในศึกมวยสากลสมัครเล่นชิงแชมป์โลกประจำปี 2023 และสั่งแบนทั้งคู่ หลังจากผลตรวจพบว่าทั้ง 2 คนมีโครโมโซม หรือฮอร์โมนเทสโทสเตอโรนต่างจากหญิงปกติ จนทำให้ทาง ไอบ้า ตัดสินไปว่าทั้งคู่ไม่ใช่ผู้หญิง

ทั้งนี้ เคลิฟ กับ ยู่-ติง ยืนกรานมาตลอดว่าเป็นผู้หญิง เพียงแต่มันเกิดความผิดปกติทางพันธุกรรมเท่านั้น ซึ่งท้ายที่สุดแล้วทั้งคู่ก็ได้เหรียญทองจากการแข่ง โอลิมปิก เกมส์ 2024 ไปครอง

กระทั่งล่าสุด เคลิฟ  ก็โพสต์คลิปๆ หนึ่งลงบนโลกออนไลน์ โดยเริ่มจากตอนที่เจ้าตัวรวบผมเอาไว้, สวมเสื้อยืด และใส่นวมเอาไว้ด้วย ก่อนที่จะมีการเปลี่ยนภาพมาเป็นตอนที่เธอแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าของผู้หญิง, แต่งหน้าในระดับหนึ่ง, ไม่ได้รวบผม และสวมต่างหูลายดอกไม้ โดยเธอยังใส่ข้อความเข้าไปในคลิปด้วยว่า "Beauty Code"


ที่มาของภาพ : getty image
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X