ก้องธรณี ประเดิมบู๊เวทีใหญ่วัดใจ ทาเกียร์ ONE Fight Night 25

ก้องธรณี ประเดิมบู๊เวทีใหญ่วัดใจ ทาเกียร์ ONE Fight Night 25
เปิดคู่มวยดุเดือดประจำศึก ONE Fight Night 25 ที่สนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ก้องธรณี ส.สมหมาย ซ้ายเฉียบคม จะพิสูจน์ความแข็งแกร่งกับ ทาเกียร์ คาลิลอฟ นักสู้รัสเซีย ในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) 

สำหรับ "ก้องธรณี" เข้ามาชกในรายการ ONE ลุมพินี ตั้งแต่เดือน ก.พ.66 โดยเจ้าตัวใช้เวลาสั่งสมประสบการณ์ในรายการนี้มากถึง 9 ไฟต์ และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ชนะ 8 ไฟต์ แพ้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น จนสามารถบรรลุเป้าหมายพิชิตสัญญานักกีฬา ONE มูลค่า 1 แสนดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 3.6 ล้านบาท) ได้สำเร็จ เมื่อ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา ในศึก ONE ลุมพินี 58 

หลังจากนั้นอีกราว 2 เดือนต่อมา "ก้องธรณี" ขึ้นชกไฟต์ที่ 10 ในศึก ONE ลุมพินี 68 เมื่อ 28 มิ.ย. โดยถูกประกบให้ปะทะกับ "ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9" แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต ซึ่งเกมเป็นไปอย่างสนุกสุดมันจนครบ 3 ยก และเป็นฟากของ "ก้องธรณี" ที่แพ้คะแนนไปแบบเอกฉันท์ 

โดยศึกในเดือน ต.ค. นี้  "ก้องธรณี" จะปรากฏตัวครั้งแรกในรายการใหญ่ ONE Fight Night ซึ่งเป็นโอกาสสำคัญที่เขาจะพิสูจน์ความแข็งแกร่งของตัวเองในการเผชิญหน้าคู่ชกฝีมือจัดจ้านบนเวทียิ่งใหญ่ระดับโลก 

ในขณะที่ฟากของ "ทาเกียร์" ชกใน ONE มาตั้งแต่ ก.พ.64 โดยผ่านการปะทะฝีมือกับนักสู้ระดับแถวหน้าของรุ่นฟลายเวตมาแล้วหลายคน โดยเจ้าตัวถือเป็นอีกหนึ่งจอมปราบนักมวยชาวไทย จากการเอาชนะยอดฝีมือแถวหน้ามาแล้วถึง 3 ราย ไล่มาตั้งแต่ "ช่อฟ้า ท.แสงเทียนน้อย" , "แบล็คแพนเธอร์" และรายล่าสุดอย่าง "ยอดเหล็กเพชร อ.อัจฉริยะ"  

อย่างไรก็ตาม ในไฟต์หลังสุด "ทาเกียร์" ถูก "นักรบ แฟร์เท็กซ์" สับศอกขวาเข้าหน้าล้มทั้งยืน ถูกน็อกตั้งแต่ยกแรก ในศึก ONE ลุมพินี 67 เมื่อ 14 มิ.ย. ที่ผ่านมา การกลับมาขึ้นสังเวียนในไฟต์นี้ เจ้าตัวจึงมุ่งมั่นกลับมาคว้าชัยชนะให้ได้อีกครั้ง พร้อมกับอาสาทำหน้าที่ทดสอบฝีมือน้องใหม่อย่าง "ก้องธรณี" บนเวทีใหญ่ เพื่อประกาศศักดาว่าเขาคือหนึ่งในนักชกตัวอันตรายของรุ่นฟลายเวตที่ใครจะผ่านไม่ได้ง่าย ๆ  

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 07.00 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X