ภูเก็ต สปอร์ต ซิตี้ ต่อยอดมวยไทยSoft Power ก้าวสู่ระดับนานาชาติ

ภูเก็ต สปอร์ต ซิตี้ ต่อยอดมวยไทยSoft Power ก้าวสู่ระดับนานาชาติ
ภูเก็ต สปอร์ต ซิตี้ ต่อยอด มวยไทย Soft Power ของจังหวัดภูเก็ตก้าวสู่ระดับนานาชาติ เพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจให้กับจังหวัดภูเก็ตและประเทศไทย

สนามมวยซินบี บ็อกซิ่ง สเตเดี้ยม ซอยไสยวน 9 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายธรรมวรรธ วงศ์เจริญยศ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต และนายดำรง ไชยเสนา ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วมเป็นเกียรติให้ความรู้ศิลปะมวยไทย เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมโครงการ Phuket Sports City เพื่อต่อยอด มวยไทย Soft Power ของจังหวัดภูเก็ตก้าวสู่ระดับนานาชาติ เพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจให้กับจังหวัดภูเก็ตและประเทศไทยมากยิ่งขึ้น โดยมีนายสมชาย บิลหมัด เจ้าของสนามมวยซินบีฯ และทีมงานร่วมให้การต้อนรับ

ซินบี บ็อกซิ่ง สเตเดี้ยม มวยไทย Soft Power

นอกจากนี้นายกสมาคมกีฬาฯ ยังได้ร่วมชมการจัดการแข่งขันกีฬามวยไทยส่งเสริมเอกลักษณ์ไทย “PHUKET MUAYTHAI 2024” โดยมีจำนวนคู่มวยเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 7 คู่ และมีผู้เข้าชมการแข่งขัน จำนวน 200 คน

ทั้งนี้ด้วยจังหวัดภูเก็ต ในฐานะที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นเมืองกีฬา (Sports City) จึงมีนโยบายที่จะดำเนินการจัดศึกมวยไทยนานาชาติ (Soft Power) เพื่อเป็นการส่งเสริม สนับสนุน อนุรักษ์ และเผยแพร่กีฬามวยไทย รวมถึงส่งเสริมพัฒนานักกีฬามวยไทยในส่วนท้องถิ่น และในส่วนภูมิภาค ก้าวเข้าสู่สนามมวยมาตรฐาน และระดับนานาชาติ เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ต

ซินบี บ็อกซิ่ง สเตเดี้ยม มวยไทย Soft Power


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X