ผลมวย: เพชรชลธาร แกร่งและดุใส่ทุกอาวุธบดชนะแต้มไคโตะ ดุเดือด

 ผลมวย: เพชรชลธาร แกร่งและดุใส่ทุกอาวุธบดชนะแต้มไคโตะ ดุเดือด
เพชรชลธาร ก.อดิศักดิ์ แกร่งและดุ เดินประกบตีเข่าสู้กับ ไคโตะ ว.วันชัย นักชกญี่ปุ่นได้อย่างตื่นเต้นเร้าอารมณ์ ก่อนที่เพชรชลธาร จะเป็นฝ่ายชนะคะแนน ไปแบบดุเดือด

ศึกมวยมันส์วันศุกร์ ประจำวันที่ 2 ส.ค. 2567 เวทีมวยรังสิต  คู่เอก เพชรชลธาร ก.อดิศักดิ์ พบ ไคโตะ ลูกคลองตัน นักชกญี่ปุ่น เจอกันพิกัด 129 ปอนด์ โดย เพชรชลธาร เป็นชาว จ. กระบี่ ส่วน ไคโตะเป็นนักชกญี่ปุ่น จากเมืองนาโกย่า ผ่านมวยดังมามากมาย กรรมการ ดอนชัย ทาธิ เป็นผู้ห้าม หมดยกแรก เสมอไหนเสมอกัน 

ยก 2 รูปร่างใกล้เคียงกัน เริ่มเกมก็เข้าวงในวัดสู้กันเลย บางช่วง มีหมัดมีศอกด้วย ก่อนที่ไคโตะจะชิงความ ได้เปรียบ โต้ได้เนื้อๆ เน้นๆกว่า หมดยก ไคโตะ ต่อ 2-1 

ยก 3 เพชรชลธาร มวยแกร่งจากแดนสะตอ จ.กระบี่ไม่สนใจ อะไรเดินหน้าฟัดเข่า ทุกรูปแบบ ไคโตะ ไม่หนี แลกวงใน โดยวัดกันที่ความ แข็งแกร่งเสียงเชียร์ ดังกระหึ่ม ตลอด เพราะแลกกันสนุกมาก และไคโตะ ยังคุมเกมได้ดี หมดยก ไคโตะต่อ 3-2 (มีฉีดยาเพชรชลธาร 5 หมื่นบาท )

ยก 4 เพชรชลธาร ยังลุยเหมือน เดิมตามสไตล์ เน้นวงในเป็นหลัก ไคโตะโต้แลกตลอด เกม2 นาทีแลกราคาสูสีก่อนที่ช่วง ปลาย เพชรชลธาร จะใช้พลังความแข็งแกร่ง กะซวก วงในได้จะแจ้งชัดเจน เล่นเอาท่านรองได้เฮเป็นระยะๆ หมดยก เพชรชลธาร พลิกต่อ 15-1 

ยกสุดท้าย ไคโตะ หันมาเดินอีกครั้ง แต่เพชรชลธาร ยังควบคุม  สถานการ ไว้ได้มีโต้ตลอด  ครบยก กรรมการหันไปชูมือให้เพชรชลธาร เป็นฝ่ายชนะคะแนน ดุเดือด สะใจแฟนมวย

สำหรับผลการชกคู่อื่นๆ มีดังนี้ ศิวราช ว รินทิดา ชนะคะแนน คมเพชร ก๋วยบางคอแหลม , เพชรน้องโฟน น. อนุวัฒน์ยิม แพ้น็อค ฤทธิพันธ์ บอลมหาชัย ยก 2, แสนเฮง ลูกหนึ่งอุบล   ใช้จัวหวะฝีมือ อัดแข้งแทงเข่าใส่ อย่างสนุกตื่นเต้น ก่อนเอาชนะคะแนน แจ๊ค ศิษย์แจ๊คมวยไทย ไปแบสูสีย้ำแค้นไปอีกหน


ที่มาของภาพ : มวยสยาม
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X