ดราม่าวิกหมอชิต! วุ่นวายหนักหลังเวทีจนรายการเกือบเสียหาย

ดราม่าวิกหมอชิต! วุ่นวายหนักหลังเวทีจนรายการเกือบเสียหาย
เกิดเรื่องดราม่าที่ศึกมวยไทย 7 สี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา ในคู่ชิงแชมป์เข็มขัดมวยไทย 102 ป.

เหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้นหลังการประกาศคะแนนคู่ระหว่าง มนต์พระราม ศิษย์เพชรฉลูกัณฑ์ ลงป้องกันเข็มขัดเจอ เพชรสาม เพชรมวยไทย ผู้ท้าชิงชาวฝรั่งเศส

โดยเกมการชก ต่างฝ่ายต่างทำได้ดีในแบบฉบับของตัวเอง แต่เมื่อครบ 5 ยกกระแสฝั่งชนะไปทาง เพชรสาม หลายช่วงตัว 

อย่างไรก็ตาม เมื่อคะแนนออกมา ปรากฏว่า มนต์พระราม เอาชนะไปได้ด้วยคะแนน 2-1 เสียง 49-48 จึงทำให้เรื่องราวดราม่าเกิดขึ้น โดยเพชรหนึ่ง เพชรมวยไทยยิม พี่ชายแท้ ๆ ของ เพชรสาม ไม่ยอมที่จะขึ้นไปชกในคู่ต่อไปซึ่งเป็นคู่เอกเจอกับ แพรวพราว เพชรพราวฟ้า เนื่องจากไม่พอใจคำตัดสินที่มีต่อตัวน้องชาย

ต่อเรื่องดังกล่าว เดือดร้อนถึงทีมงานผู้จัดอย่าง "ป๋าชุ้น" ธีรพงศ์ ธีระเดชพงศ์ และ  "โปรโมเตอร์เดียร์ เกียรติเพชร" ฐิติวัฒน์ ธีระเดชพงศ์ ต้องมาเคลียร์ใจกับฝั่งผู้แพ้ ซึ่งทาง เพชรสาม เสียใจอย่างหนัก เพราะเจ้าตัวมองว่าคะแนนที่ออกมานั้นมันไม่ยุติธรรม 

สุดท้ายแล้ว "ป๋าชุ้น" พยายามอธิบายและปรับความเข้าใจ โดยให้คำมั่นแก่ เพชรสาม ว่าจะให้ขึ้นไปชิงเข็มขัดอีกรอบในเดือนหน้าจนท้ายที่สุด เพชรหนึ่ง ยอมขึ้นไปชกกับ แพรวพราว และเป็นฝ่ายเอาชนะน็อกไปได้ในยกที่ 3

อย่างไรก็ตามฝั่งเจ้าของเข็มขัดมีข่าวออกมาว่าจะไม่ขอรีแมตช์กับ เพชรสาม อีก ซึ่งหากไม่มีการป้องกันเข็มขัดนั้น ฝั่ง มนต์พระราม อาจจะต้องสละแชมป์เส้นนี้ไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X