ผลมวย: คชสิทธิ์ ซิวแชมป์ฟลายเวต คู่เอกศึกจ้าวมวยไทย

ผลมวย: คชสิทธิ์ ซิวแชมป์ฟลายเวต คู่เอกศึกจ้าวมวยไทย
คชสิทธิ์ ท่าแซะยาสัตว์ คว้าแชมป์รุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ หลังชนะคะแนน เพชรป่าสัก ส. สละชีพ ในคู่เอกศึกจ้าวมวยไทย ที่เวทีมวยอ้อมน้อย เมื่อวันเสาร์ที่ 27 ก.ค.67

คชสิทธิ์ ท่าแซะยาสัตว์ ผงาดคว้าแชมป์รุ่น112 ปอนด์ ไปครองแบบสบาย ๆเมื่อได้จัวหวะบวกศอกจน เพชรป่าสัก ส.สละชีพ ทรุดลงไปกองให้กรรมการนับ8 ในยกที่2 ก่อนคุมเกมไว้ได้ก่อนที่ คชสิทธิ์ จะสร้างเกียรติประวัติ คว้าชัยไปแบบขาดลอย เอกฉันท์ ในการพบกันเป็นคู่เอกนำรายการศึกจ้าวมวยไทย วันเสาร์ที่ 27 ก.ค. 67 เวทีมวยสยามอ้อมน้อย

คู่เอกเป็นการชกชิงแชมป์ที่ว่างรุ่น 112 ปอนด์ เวทีมวยสยามอ้อมน้อย โดย คชสิทธิ์ เป็นชาว จ สุรินทร์ ส่วน เพชรป่าสัก พื้นเพอยุ่ลพบุรี กรรมการ ธนาชัย จำนงค์ เป็นผู้ห้าม หมดยกแรก คชสิทธิ์ ต่อ 10-9 

ยก2 เปิดฉากมา คชสิทธิ์ ไม่รู้แค้นใครมา เดินประกบในตีๆๆมีหมัดมีศอกสลับ เพชรป่าสักโต้พลางถอยพลาง ก่อนมาเจอศอกจนทรุด แต่กรรมการให้โอกาส ไม่ยอมนับ แต่พอลุกมาสู้ต่อก็มาพลาดท่าอีกโดนศอกขวาทรุด กรรมการต้องปราดเข้านับ8 ทันทีจากนั้น คชสิทธิ์ พยายามเช็คบิลให้สิ้นซากแต่เพชรป่าสักฟื้นตัว ก่อนโต้ตอบหวังเอาคืน หมดยก คชสิทธิ์ ได้นับค้ำเป็นต่อ 12-1

ยก3 หลังได้น้ำได้ท่า เพชรป่าสัก หันมาเดินลุยใส่บ้าง ทั้วหมัดทั้งศอก เร่งเครื่อง เป็นการใหญ่ หวังจะเรียกคะแนนกลับคืน แต่คชสิทธิ์ ฉลาดพอ คอยเตะถีบสวมกอด ไม่ยอมให้ เพชรป่าสักทำอะไร ได้เลย หมดยก คชสิทธิ์ ต่อ 40-1 

ยก4 นังคงพยายาม กันต่อไปสำหรับนักสู้จากลพบุรี แต่คชสิทธิ์ ไม่เล่นด้วย คอยเตะถีบจนเพชรป่าสัก หัวหมุน จั่วแต่ลม  เกมขาด ท่านรอง ถึงกับเซ็ง เพราะตลอดเกม ไม่ได้มีชอตตื่นเต้น หวาดเสียวเลย หมดยก คชสิทธิ์ ต่อขาดไร้ราคา 

ยกสุดท้าย ปาฏิหารย์เท่านั่น ที่จะช่วยได้ เพชรป่าสัก ลูกศิษย์ของ นายกฯด้ง จำเริญ สละชีพ ทิ้งไพ่ใบสุดท้าย ด้วยการเดิน เตะต่อย มีฟันศอกสลับแต่ ไม่มีดวงเอาเสียเลย คชสิทธิ์ ควบคุมสถานการณ์ ไว้ได้ทั้งหมด ครบยกไร้ปัญหา คชสิทธิ์ คว้าแชมป์ รุ่น 112ปอนด์ ไปครอง อย่างเป็นเอกฉันท์49-47 จาก ประธาน สุคนธปฏิภาค และ49-46 จาก สมรักษ์ สมมาตร, สุรชาติ ใบสมุทร 

สำหรับผลการชกคู่อื่นๆมีดังนี้ สิงห์ดำ ช.ห้าพยัคฑ์ ชนะคะแนน เพชรอนันต์ ท.พราน 47, รักดินแดง ทีเด็ด99 ชนะน็อค ขจรศักดิ์ สีโอปอล ยก4, เพชรเมืองดาบ เพชรภูมิมวยไทย แพ้คะแนน เพชรจักรดาว  ดาวเด่นมวยไทย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X