ผลมวย: เพชรนิรันดร์ แจ๋วจริงเล่นงาน เพชรชลธาร จนมุม คว้าชัยขาดลอย

ผลมวย: เพชรนิรันดร์ แจ๋วจริงเล่นงาน เพชรชลธาร จนมุม คว้าชัยขาดลอย
เพชรนิรันดร์ ดาบรันสารคาม ใช้ฝีมือเหลี่ยมมวย เล่นงาน เพชรชลธาร ก.อดิศักดิ์ มวยแกร่งฟอร์มสดทำอะไรไม่ได้ปล้ำตีไม่ถนัด ก่อนที่เเพชรนิรันดร์ จะเป็นฝ่ายชนะแต้มขาดลอย

ศึกมวยมันส์สนั่นเมือง ที่เวทีมวยรังสิต ประจำวันอังคารที่ 9 ก.ค.2567 เพชรนิรันดร์ หนุ่มเดินสาย(แดง) พบ เพชรชลธาร ก.อดิศักดิ์  คู่เอกวันนี้เจอกันพิกัด 130 ปอนด์ กรรมการธีระยุทธ ศรีนคร เป็นผู้ห้าม โดยเพชรนิรันดร์ นอกจากชกมวยแล้ว ยังทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านที่ จ.มหาสารคาม ส่วนเพชรชลธาร ช่วงนี้ฟอร์มสดมากเป็นชาว กระบี่ หมดยกแรก เพชรชลธาร สดแกร่งมากๆต่อก่อน 10-9 

ยก 2 รูปร่างสูสีกัน แถมถนัดขวาทั้งคู่ เริ่มเกมเพชรชลธาร เดินบดตามสไตล์พยายามเน้นที่วงใน แต่เพชรนิรันดร์ ไม่มีตกใจ ก่อนใช้ฝีมือหลักเหลี่ยม เล่นงานจนมวยฟอร์มสดอึดอัด สถานการณ์ของเพชรนิรันดร์ ดูดีกว่าเพราะเก็บอาวุธ ได้ตลอด หมดยกราคาข้าม เพชรนิรันดร์ เป็นต่อ 5-4 

ยก 3 เพชรชลธารไม่สนใจอะไรทั้งสิ้นเดินอัดเดินชนอย่างเดียวแต่ไม่สามารถเชื่อมจิตได้ เพราะ เพชรนิรันดร์ความเก๋าช่วยได้มาก เก็บอาวุธ คอยบังแล้วโต้ได้ทุกเม็ด จนราคาขยับช่วงที่เหลือ เพชรชลธาร พยายามอย่างหนัก แต่ไม่มีเฮเลย จนท่านรองส่ายหน้า  หมดยก เพชรนิรันดร์ต่อขาด ไร้ราคา 

ยกสุดท้าย เพชรชลธาร พยายามสร้างปาฏิหารย์ แต่ไม่พกดวง มาเป็นตัวช่วย โดนเพชรนิรันดร์เตะถีบ สวมกอดจนหมดปัญญา ครบยกไม่มีปัญหา เพชรนิรันดร์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านทำให้ลูกบ้านทั้งหลายสบายใจเมื่อเป็นฝ่ายชนะแต้มขาดลอย 

สำหรับผลการชกคู่อื่นๆมีดังนี้ เสือดำ ช.อัจฉริยะ ชนะคะแนน  วันมีชัย TKDมวยไทยยิมส์,กล้าพยัคฆ์ วันของโอม MBK ชนะคะแนน ทอง ศิษย์เจริญทรัพย์ ,เพชรพิเชษฐ์ หจก.กุ๊ปกุ๊ปสุทธิ  เตะเจาะยางชนะน็อค ยอดขุนศึก พยัพคำพันธ์ ยก2



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X