แดเนียล ป้องบัลลังก์ครั้งแรก ปะทะ เมซซา ศึกONE Fight Night24

แดเนียล ป้องบัลลังก์ครั้งแรก ปะทะ เมซซา ศึกONE Fight Night24
แดเนียล เคลลี สาวสวยเจ้าของแชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวต หญิง เส้นแรกจากสหรัฐอเมริกา ได้ฤกษ์ป้องกันบัลลังก์ครั้งแรก พบกับ "เมซซา บาสโตส" นักรัดสาวอันตราย จากบราซิล

ศึก ONE Fight Night 24 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในวันเสาร์ที่ 3 ส.ค. 2567  "แดเนียล เคลลี" มีดีกรีเป็นถึงเจ้าของสายดำบราซิลเลียนยิวยิตสู (BJJ) โดยเธอเปิดตัวกับ ONE ครั้งแรกในศึก ONE X เมื่อเดือนมี.ค.65 และสามารถต่อกรกับ "เม ยามากูชิ" นักปล้ำสาวระดับตำนาน ชาวญี่ปุ่น ได้อย่างถึงพริกถึงขิงโดยลงเอยด้วยผลเสมอ หลังจากนั้นเธอยกระดับฟอร์มแกร่งขึ้นมาจนสามารถคว้าชัยได้ 2 ไฟต์ติดต่อกัน

ผลงานไฟต์ล่าสุด "แดเนียล" สามารถพาตัวเองก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของอาชีพได้สำเร็จ ด้วยการคว้าเข็มขัดแชมป์โลก ONE ปล้ำจับล็อก รุ่นอะตอมเวตหญิง เส้นแรกในประวัติศาสตร์มาครอง จากการเอาชนะคะแนน "เจสซา ข่าน" ไปได้อย่างน่าประทับใจ ในศึก ONE Fight Night 14 เมื่อเดือน ก.ย.66

ขณะที่ "เมซซา บาสโตส" มีดีกรีความสำเร็จที่เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา ครองแชมป์โลก IBJJF มากถึง 9 สมัย รวมถึงยังเป็นเจ้าของแชมป์บราซิล แชมป์ยุโรป และแชมป์แพนอเมริกัน อีกหลายสมัย และได้รับการยกย่องให้เป็นนักปล้ำจับล็อกหญิงรุ่นเล็กที่เก่งที่สุดคนหนึ่งในปัจจุบัน

ศึกครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นการปะทะกันของ 2 ตัวแม่ปล้ำจับล็อกรุ่นเล็กที่ได้ชื่อว่าเก่งที่สุดในโลก ซึ่ง "เคลลี" จะสามารถป้องกันบัลลังก์สมัยแรกจากผู้ท้าชิงสุดอันตรายอย่าง "เมซซา" ที่กวาดความสำเร็จมาแล้วทั่วโลกได้หรือไม่ งานนี้ร่วมลุ้นไปพร้อมกันในศึก ONE Fight Night 24 วันเสาร์ที่ 3 ส.ค.67

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 07.00 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X